11 quán buffet rau Đà Lạt Ngon – Rẻ, Chất Lượng nhất hiện nay

Quán buffet rau Đà Lạt là những nhà hàng cung cấp các loại rau củ tươi ngon, hữu cơ, ăn kèm với nước lẩu đậm đà. Bài viết này sẽ giới thiệu 11 quán buffet rau Đà Lạt ngon, rẻ, và đáng thử nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Lẩu rau Đà Lạt

Lẩu rau Đà Lạt

Giá tại các quán buffet rau Đà Lạt mà bạn nên bỏ túi ngay

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp mà còn nổi tiếng bởi nét ẩm thực đặc trưng. Nếu có dịp đến Đà Lạt du lịch thì bạn cũng đừng quên ăn những món lẩu rau thơm ngon nhé. Để giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một quán lẩu rau ưng ý.

Thì hôm nay Diachiamthuc.vn xin gửi tới các bạn danh sách top các quán lẩu rau Đà Lạt ngon khó cưỡng. Đây đều là những thông tin chúng tôi tổng hợp từ những đánh giá chân thực từ những du khách đã từng đi và để lại bình luận. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem danh sách này có gì nhé!.

Lẩu rau ở Đà Lạt ngon

Lẩu rau ở Đà Lạt ngon

Địa điểm: Mức giá:
Quán Túy Tửu Lầu 25.000 VNĐ – 250.000 VNĐ
Nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt 99.000 VNĐ – 199.000 VNĐ
Nhà hàng Léguda Buffet rau Đà Lạt 49.000 VNĐ/suất
Quán Khap Bun Kha 14.000 VNĐ – 160.000 VNĐ

GỢI Ý: 26 Nhà hàng Đà Lạt ngon trứ danh bạn nhất định phải thử

1. Quán Túy Tửu Lầu

Nếu bạn là một người rất mê rau xanh muốn trải nghiệm cảm giác được ăn rau xanh no nê, thỏa thích. Thì quán Túy Tửu Lâu chính là một địa chỉ mà bạn cần phải lưu lại ngay lập tức!. Túy Tửu Lâu là một cái tên quen thuộc đối với những ai đam mê ẩm thực Đà Lạt. Không những vậy, Túy Tửu Lâu nhận được sự đánh giá tích cực từ các du khách khi tới đây trải nghiệm ăn uống.

Lẩu rau Túy Tửu Lầu

Lẩu rau Túy Tửu Lầu

Diachiamthuc.vn xin đưa ra một vài ưu điểm của Túy Tửu Lâu dành cho bạn đây:

Túy Tửu Lâu có rất nhiều món rau ngon cùng hương vị ẩm thực đa dạng. Nhằm đáp ứng được thị hiếu của các du khách nhiều vùng miền. Đến Túy Tửu Lâu ăn lẩu là bạn trúng mánh rồi đó nha vì Túy Tửu Lâu có rất nhiều loại lẩu khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Rau tại Túy Tửu Lâu thì có quá trời loại. Đặc biệt đều là các loại rau củ đặc trưng theo mùa của Đà Lạt nữa đó nha. Các du khách khi tới đây ăn lẩu đều nhận xét tích cực về nước lẩu của quán ăn vừa thơm, lại đậm đà ngon miệng. Khi ăn kết hợp cùng các loại rau củ quả tươi ngon thì còn gì bằng đúng không nào.

Lẩu rau ở Đà Lạt

Lẩu rau ở Đà Lạt

Thông tin liên hệ Túy Tửu Lầu:

  • Địa chỉ: Số 9, Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 250.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0984041823
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuytuulaudalat
  • Đánh giá: 4/5

2. Nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt

  • Địa chỉ: 07 Triệu Việt Vương, Phường 3, Tp Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0815571555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vegetarianbuffetrestaurant
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 99.000 VNĐ – 199.000 VNĐ

Nhà hàng buffet rau D’Gemma Đà Lạt – Thiên đường ẩm thực chay độc đáo tại Đà Lạt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho tín đồ ẩm thực chay. Với 2 chi nhánh tại số 5B Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM và số 07 đường Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Nhà hàng D’Gemma tạo nên không gian sang trọng, ấm cúng, lý tưởng để thưởng thức các món chay ngon lành.

Nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt

Nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt

Thực đơn đa dạng và độc đáo của D’Gemma Đà Lạt luôn được cập nhật hàng ngày, đem đến sự mới mẻ và hấp dẫn. Từ rau củ tươi ngon, đậu, nấm và các thành phần chay khác, những món chay được chế biến công phu tạo nên một phối hợp tuyệt vời về hương vị và màu sắc.

Nhà hàng D'Gemma Đà Lạt

Nhà hàng D’Gemma Đà Lạt

Nhà hàng tự hào giữ gìn hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam trong các món chay thanh đạm và bổ dưỡng. Bắp cải xào thập cẩm, Đậu hủ chiên nước mắm thơm ngon, Hủ tiếu mền xào rau củ đậm đà hay thậm chí Chả giò trái cây tươi mát – mỗi món đều là một trải nghiệm độc đáo cho vị giác, cung cấp cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo.

Thực đơn đa dạng và độc đáo của D'Gemma Đà Lạt

Thực đơn đa dạng và độc đáo của D’Gemma Đà Lạt

Không chỉ thực đơn tuyệt hảo, D’Gemma Đà Lạt còn tạo nên không gian đẳng cấp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.

Hãy đến D’Gemma Đà Lạt để khám phá hương vị tuyệt hảo, biến bữa ăn chay của bạn thành những bữa tiệc đáng nhớ và thú vị. Đây chắc chắn là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho những ai yêu thích ẩm thực chay và muốn khám phá điều mới mẻ tại Đà Lạt.

D'Gemma chắc chắn là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ

D’Gemma chắc chắn là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ

ĐỌC THÊM: Bỏ túi 30 quán ăn Đà Lạt ăn cực đã, giá cực rẻ được yêu thích

3. Nhà hàng Léguda Buffet rau Đà Lạt

Nếu bạn là một tín đồ của lẩu và bạn đang muốn thử thêm nhiều loại lẩu khác. Thì buffet rau tại nhà hàng Léguda chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó.

Lẩu rau Leguda Đà Lạt

Lẩu rau Leguda Đà Lạt

Rau tại buffet rau của nhà hàng Léguda đều là những loại rau củ tươi ngon mơn mởn có xuất xứ tại chính mảnh đất Đà Lạt này. Cho nên bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn vệ sinh thực phẩm đâu nhé. Hơn nữa, chính vì nhà hàng Léguda đích thân chọn lựa rau từ các vườn tại Đà Lạt nên sẽ đảm bảo được sự tươi xanh và độ ngon ngọt của rau củ. Còn gì thích hơn khi được thưởng thức rau xanh thỏa thích đúng không nào!

Lẩu rau ở Nhà hàng Leguda

Lẩu rau ở Nhà hàng Leguda

Một trong nhiều lí do khiến bạn nên đi ăn buffet rau. Đó là vì rau củ là nguyên liệu xanh chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe. Ví dụ như chất xơ, các chất chống oxi-hóa hay các loại vitamin giúp nâng cao sức khỏe. Đồng thời còn có tác dụng phòng chống các bệnh mãn tính không lây hay bệnh huyết áp cao, ung thư, làm giảm mỡ máu. Ăn rau thỏa thích mà còn có lợi về sức khỏe tại sao lại không nhỉ?

Lẩu rau ngon Nhà hàng Leguda

Lẩu rau ngon Nhà hàng Leguda

Thông tin liên hệ Léguda Buffet:

  • Địa chỉ: Chỗ sân cáp treo đồi Robin, đường 3 tháng 4, phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: 49.000 VNĐ/suất
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Số điện thoại: 02633507282
  • Đánh giá: 4,1/5

4. Quán Khap Bun Kha

Quán Khap Bun Kha nghe thôi cũng cảm thấy thật lạ tai đúng không nào. Đó là bởi vì quán Khap Bun Kha là một quán nổi tiếng tại Đà Lạt với hương vị ẩm thực chủ đạo mang hơi hưởng ẩm thực truyền thống Thái. Do đó, đây sẽ là cái tên khó lòng bỏ lỡ dành cho những ai yêu mến ẩm thực Thái đó nha.

Quán lẩu rau Khap Bun Kha

Quán lẩu rau Khap Bun Kha

Lẩu tại quán Khap Bun Kha là sự kết hợp giữa các loại hải sản tươi ngon cùng những nguyên liệu rau xanh tươi mát. Khi ăn rau sẽ được nhúng vào nước lẩu cay cay, thơm thơm nồng nàn. Hứa hẹn sẽ khiến bạn phải tấm tắc cho mà xem.

Quán Khap Bun Kha được rất nhiều thực khách yêu thích. Cho nên số lượng khách ra vào quán lúc nào cũng rất đông. Không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi vì quán sở hữu nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lẩu rau Khap Bun Kha

Lẩu rau Khap Bun Kha

Thông tin liên hệ Khap Bun Kha:

  • Địa chỉ: Số 26 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: 14.000 VNĐ – 160.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 02633523399
  • Đánh giá: 4/5

GỢI Ý: 5 địa chỉ quán ăn món thái ngon CHUẨN vị Thái Lan

5. Quán Từ Hạnh

Đã bao giờ bạn nghe đến cái tên quán Từ Hạnh chưa?. Tọa lạc trên cung đường Hoàng Văn Thụ của thành phố Đà Lạt, quán Từ Hạnh là một địa điểm ăn lẩu có tiếng mà bạn không nên bỏ qua.

Quán lẩu rau Từ Hạnh

Quán lẩu rau Từ Hạnh

Quán Từ Hạnh có lẩu rau rất ngon với nguyên liệu gồm có nhiều loại rau củ tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm nguyên liệu là nấm tươi được người dân nơi đây trực tiếp hái xuống. Khi ăn cùng với nước lẩu sẽ tạo nên cảm giác dân dã, mộc mạc nhưng lại cực kỳ ấm áp và hấp dẫn. Chính hương vị thơm ngon của lẩu tại quán Từ Hạnh hứa hẹn sẽ khiến bạn quên mất lối về cho mà xem.

Lẩu rau Từ Hạnh Đà Lạt

Lẩu rau Từ Hạnh Đà Lạt

Thông tin liên hệ Quán Từ Hạnh:

  • Địa chỉ: Số 9B đường Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 180.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 02633561463
  • Đánh giá: 4,8/5

6. Lẩu gà lá é

Chắc hẳn cái tên Lẩu gà lá é nằm trên cung đường 3 tháng 4 Đà Lạt. Đã là địa điểm ăn lẩu quen thuộc của người dân nơi đây và cả khách du lịch ghé qua.

Lẩu gà lá é Lẩu rau ngon

Lẩu gà lá é -Lẩu rau ngon

Phải kể đến đó là lẩu gà lá é có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, có thể chữa cảm lạnh và ho. Vừa được ăn ngon mà lại chữa được bệnh thì thật là tuyệt đúng không nào. Lá é với vị đặc trưng the the khi ăn kết hợp với nước lẩu đậm đà,. Cùng thịt gà tươi ngon sẽ tạo nên một hương vị đặc trưng khiến bạn phải ngất ngây. Để kiểm chứng độ thực hư thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tới Lẩu gà lá é ngay thôi.

Lẩu rau lẩu gà lá é

Lẩu rau lẩu gà lá é

Thông tin liên hệ Lẩu gà lá é:

  • Địa chỉ: Số 5 đường 3 tháng 4, phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,1/5

ĐỌC THÊM: các quán lẩu gà lé é Đà Lạt khác ngon bá cháy

7. Quán Dê Đà Lạt

Dành cho những ai yêu thích thịt dê, quán Dê Đà Lạt sẽ là một địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ!. Nếu thắc mắc Quán Dê Đà Lạt có gì. Thì hãy cùng Diachiamthuc.vn khám phá nhé!.

Lẩu rau Dê

Lẩu rau – Lẩu Dê

Tại quán Dê Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng món lẩu dê cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng đó nhé. Nhiều người nghe đến thịt dê thì khá e dè bởi họ lo lắng về mùi của thịt dê. Nếu như khâu chế biến không được chuẩn bị kỹ sẽ để lại mùi đặc trưng của thịt khiến cho món ăn kém ngon.

Lẩu Dê ở Đà Lạt

Lẩu Dê ở Đà Lạt

Tuy hiên đừng lo lắng vì quán Dê Đà Lạt sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi lo này. Thịt dê tại quán được chế biến rất kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ không để lại mùi cho bạn thưởng thức. Vì sau khi chế biến sạch sẽ, thịt dê sẽ được tẩm ướp gia vị cho vừa ăn.

Sau đó, thịt dê sẽ được nhúng vô vào nồi nước lẩu nóng hổi cùng với cái loại rau xanh. Tất cả hòa quyện lại với nhau. Những miếng thịt dê đậm đà và béo được trung hòa bởi sự tươi xanh của rau cho đỡ ngán. Thật là tuyệt đúng không nào!

Thông tin liên hệ Quán Dê Đà Lạt:

  • Địa chỉ: Số 2 đường Ngô tất Tố, phường 8 Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/người
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,1/5

8. Quán TTC World

Đối với những ai mong muốn được trải nghiệm ẩm thực Đà Lạt sau những phút giây vui chơi tại Thung lũng tình yêu. Thì TTC World sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Lẩu rau TTC Wolrd

Lẩu rau TTC Wolrd

Điều khiến TTC World nhận được sự yêu thích từ thực khách đó chính là bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao xung quanh TTC World. Không những vậy, món lẩu tại TTC World phải nói là ngon bá cháy luôn đó. Nếu đến TTC World mà không thử món này thì thật là đáng tiếc.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự đồ sộ của các nguyên liệu rau của món lẩu TTC World đó nhé. Xin bật mí cho các bạn đó là lẩu rau Đà Lạt của TTC World được chế biến từ hàng trăm loại rau củ và nấm đó. Thật là một số lượng khủng đúng không nào, cho nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Lẩu rau TTC World

Lẩu rau TTC World

Không những vậy, giá cả món ăn tại TTC World còn rất phải chăng đó nha. Nguyên liệu rau xanh thì sạch khỏi phải bàn vì đều là rau được trồng tại chính mảnh đất này. Điều đặc biệt là các loại rau được chọn lựa làm nguyên liệu rau của lẩu đều là những loại rau củ được trồng theo phương pháp đặc biệt. Cho nên bạn không cần lo lắng gì và chỉ cần xách balo lên và đi thôi. Ngại gì mà không thử chứ!

Thông tin liên hệ Quán TTC World:

  • Địa chỉ: Thung lũng tình yêu, đường Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Số điện thoại: 02633822099
  • Đánh giá: 4/5

GỢI Ý: “Ăn tới bến” với TOP 27 món ăn tối Đà Lạt ngon, rẻ hết ý

9. Quán Lagim – buffet rau Đà Lạt ngon

Quán Lagim sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai mong muốn được thưởng thức buffet lẩu rau siêu ngon siêu nhiều.

Những thực khách đã từng thưởng thức món lẩu rau tại quán Lagim. Đều nhận xét rằng nước lẩu tại quán rất ngon đó nhé. Nước lẩu tại đây được nêm nếm vừa miệng khi ăn sẽ có vị ngọt thanh khiến bạn phải xiêu lòng. Khi ăn lẩu ta không chỉ ăn cùng các nguyên liệu như thịt, hải sản. Mà những rau củ xanh tươi cũng là những nguyên liệu không thể thiếu. Tất cả hòa quyện lại sẽ tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Lẩu rau lagim Đà Lạt

Lẩu rau lagim Đà Lạt

Một điều đặc biệt khác đó là nồi lẩu tại quán Lagim sẽ có một điểm khác biệt so với một số quán khác. Đó là nồi lẩu có hai ngăn bao gồm một ngăn cay và một ngăn không cay, rất thích hợp cho những ai không ăn được cay nhé. Ngoài ra, nước chấm tại quán Lagim rất đậm đà. Có nhiều loại cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Thông tin liên hệ Lagim:

  • Địa chỉ: Số 115 đường Phan Bội Châu, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0765666639
  • Đánh giá: 3,5/5

10. Quán Beto Nabe

Đúng như cái tên Beto Nabe là một địa điểm ăn uống mang đậm phong cách Nhật Bản. Dành cho những ai yêu thích ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Đây sẽ là một cái tên mà bạn cần lưu lại đấy!.

Lẩu rau Beto Nabe

Lẩu rau Beto Nabe

Ở Đà Lạt có rất nhiều quán phục vụ món lẩu rau nhưng mà lẩu rau mang phong cách Nhật Bản thì không phải đâu cũng có. Chắc hẳn nếu muốn nếm thử thì bạn cần phải tới quán Beto Nabe ngay thôi. Chính vì sự đặc biệt này, khiến cho Beto Nabe nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách.

Không chỉ khách địa phương mà còn cả khách du lịch cũng rất yêu thích Beto Nabe nữa đó nhé. Điều này chứng tỏ sức hút của Beto Nabe thật khó cưỡng đúng không nào!.

Lẩu Beto Nabe

Lẩu Beto Nabe

Lẩu rau tại Beto Nabe mang nhiều hương vị mới lạ và quan trọng là chuẩn vị Nhật không phải đâu cũng có. Ngoài ra, quán còn sở hữu nguồn nguyên liệu xanh và sạch. Được nuôi trồng tự nhiên nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài hương vị ngon và lạ miệng, quán còn ghi điểm với thực khách bởi sự tinh tế và đẹp đẽ trong khâu trang trí món ăn.

Thông tin liên hệ Quán Beto Nabe:

  • Địa chỉ: Số 11/3 đường Trần Phú, phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00,16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 350.000 VNĐ.
  • Số điện thoại: 0907738939
  • Đánh giá: 4,8/5

ĐỌC THÊM: REVIEW List 10 quán lẩu Bò Đà Lạt ngon và chất lượng nhất

11. H’Mông quán

Nghe cái tên quán thôi ta cũng có thể cảm nhận được sự mộc mạc, giản dị, chân chất đúng không nào. H’Mông quán thu hút rất đông đảo thực khách đến đây để thưởng thức đồ ăn. Không chỉ bởi cái tên đặc biệt mà còn bởi vì sự độc đáo trong các món ăn cùng các nguyên liệu đặc trưng của quán. Hứa hẹn khiến bạn sẽ phải ngây ngất quên lối về.

H’Mông Quán

H’Mông Quán

Lẩu H’Mông của quán có hương vị rất đặc trưng, rất riêng. Và chính cái nét riêng này bạn chỉ có thể tìm được ở H’Mông quán mà thôi. H’Mông quán có một số loại rau đặc trưng mà có thể bạn sẽ chưa có cơ hội nghe qua như hoa hồi, hạt tê, quả dổi,… Chính những nguyên liệu đặc biệt này khi kết hợp lại sẽ tạo nên một hương vị thơm ngon khiến bạn sẽ phải nhớ mãi không quên.

Lẩu gà lá é Lẩu rau ngon

Lẩu gà lá é Lẩu rau ngon

Thông tin liên hệ H’Mông quán:

  • Địa chỉ: Số 17-19 đường 3 tháng 4, phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 70.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0344678587
  • Đánh giá: 4,3/5

Lời kết

Diachiamthuc.vn hi vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ ăn lẩu rau Đà Lạt thật vừa ý. Và điều quan trọng là phải vừa ngon mà còn phải hợp với túi tiền nữa đúng không nào. Chúc các bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Đà Lạt!.

Những câu hỏi thường gặp về về lẩu rau Đà Lạt:

Hiện tại ở Đà Lạt có bao nhiêu quán bán lẩu rau Đà Lạt?

Đà Lạt là thành phố của rau và hoa nên ở mảnh đất cao nguyên Lâm Viên này có rất nhiều địa chỉ bán lẩu rau nhé các bạn. Trong bài viết chúng tôi có review tất cả những quá bán lẩu rau ngon cho các bạn thưởng thức đó nhé.

Ăn lẩu rau ở quán nào ngon?

Hiện tại thì bạn có thể ăn lẩu rau ở quán Túy Tửu Lầu, nhà hàng Leguda, quán Từ Hạnh… và rất nhiều quán khác nữa nhé các bạn.

Ngoài bán lẩu rau thì các quán đó có bán món khác không Diachiamthuc?

Hầu hết tất cả các quán đều bán các món khác ngoại trừ món lẩu rau nhé các bạn. Nên các bạn tha hồ thưởng thức các món ngon tại quán nhé.

3/5 - (4 bình chọn)

Đánh giá bài viết này