Danh sách 15 spa Đà Lạt chất lượng, uy tín nhất 2024

Spa Đà Lạt là những địa điểm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín, chất lượng tại thành phố ngàn hoa. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 15 spa Đà Lạt nổi bật nhất, cùng những dịch vụ và ưu điểm của từng spa. Hãy cùng khám phá và lựa chọn spa phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn nhé!

Spa Đà Lạt

Spa Đà Lạt

Bảng giá các Spa Đà Lạt chất lượng, nổi tiếng

Chăm sóc da là một trong những vấn đề mà chị em quan tâm để có được làn da đẹp không tì vết mà bao người mơ ước. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có đủ thời gian để tự mình dưỡng và chăm sóc da. Cũng như việc chăm sóc da không phải chuyện đơn giản mà đòi hỏi chị em phải có nhiều kiến thức về skincare.

Chính vì thế mà chắc hẳn các chị em sẽ cần tới những Spa làm đẹp chuyên nghiệp với tay nghề và dịch vụ chất lượng giúp chị em có được làn da như mong ước. Dưới đây là những gợi ý của Diachiamthuc.vn về những Spa Đà Lạt chất lượng nhất dành cho những chị em nào có nhu cầu.

Top Spa Đà Lạt uy tín

Top Spa Đà Lạt uy tín

Spa: Mức giá:
Hana Spa 200.000 VNĐ – 600.000 VNĐ
The Vin Spa từ 130.000 VNĐ
Rosy Spa từ 350.000 VNĐ
DIVA SPA từ 99.000 VNĐ
Kay Spa từ 300.000 VNĐ

GỢI Ý CHO BẠN: TOP 8 địa chỉ Massage Đà Lạt chất lượng, cực kì thư giãn

1. Đà Lạt Hana Spa

  • Địa chỉ: 18 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Tp Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0866847957
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Mức giá: 200.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Nằm giữa lòng Đà Lạt, Hana Spa tự hào là một địa chỉ massage nghỉ ngơi, phục hồi tinh thần lý tưởng cho du khách. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, spa nhanh chóng chiếm trọn trái tim khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hana Spa Đà Lạt

Hana Spa Đà Lạt

Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm sẵn sàng mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Hana Spa không chỉ nổi tiếng với liệu pháp massage body và foot giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu và giảm căng thẳng, mà còn có các liệu pháp hỗ trợ chăm sóc xương khớp, tê bì.

Hana Spa với không gian thư giãn đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp

Hana Spa với không gian thư giãn đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp

Đặc biệt, massage body thường xuyên sẽ giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn và hỗ trợ giảm cân. Điểm đặc biệt của Hana Spa chính là không gian thư giãn đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Không chỉ thu hút du khách trong nước, spa còn trở thành địa điểm yêu thích của du khách quốc tế, đặc biệt là khách Hàn Quốc.

Hana Spa

Hana Spa

Đội ngũ nhân viên của spa luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, biết lắng nghe và tư vấn cho khách hàng. Hãy trao gửi sự tin tưởng vào Hana Spa – nơi bạn có thể tìm thấy sự yên bình và hồi sinh năng lượng.

Review Hana Spa

Review Hana Spa

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Dalat Hana Spa ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn không thể quên. Đà Lạt Hana rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn!

2. The Vin Spa Đà Lạt

Để tìm một thương hiệu làm đẹp uy tín tại Đà Lạt thì đáp án sẽ là The Vin Spa. The Vin Spa ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ. Cam kết phục vụ bằng những dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Các dịch vụ nổi bật ở đây như: điều trị mụn, nối mi, triệt lông vĩnh viễn, điều trị thâm, chăm sóc da, xóa nốt ruồi bằng laser,… Luôn hướng tới “chất lượng dịch vụ vượt trội”, The Vin Spa Đà Lạt luôn luôn học hỏi và cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body,…

The Vin Spa

The Vin Spa

Từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới, giúp cho phái đẹp biến ước mơ sở hữu ngoại hình không tì vết thành hiện thực.

Bên cạnh đó tại đây còn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tay nghề cao. Luôn nhiệt tình và tận tâm với từng khách hàng vì thế luôn được đánh giá cao và tin tưởng. Đây chắc chắn là một địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn muốn cải thiện vẻ đẹp bề ngoài nhanh chóng và an toàn.

Thông tin liên hệ The Vin Spa:

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 079 8941 036 – 0388 933 797
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spavindalat/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
  • Đánh giá: 5/5

3. Rosy Spa Đà Lạt

Đây là một trong những spa hiếm hoi tại Đà Lạt khi quy tụ rất nhiều các sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Điển. Cùng với các kĩ thuật massage chuyên nghiệp giúp chống lại các vấn đề lão hóa da. Và góp phần dung dưỡng nhan sắc, tâm hồn của phụ nữ thêm xuân sắc. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội sử dụng rất nhiều các dịch vụ tuyệt vời khác nhau đồng thời với giá cả vô cùng hợp lý.

Rosy Spa

Rosy Spa

Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: Cải thiện tuần hoàn, cải thiện làn da, phục hồi cơ thể sau giờ tập luyện, đào thải độc tố. Giúp giảm cứng khớp, giảm căng thẳng, mở xoang, giảm đột quỵ và kéo dài tuổi thọ.

Cung cấp dưỡng chất cho da, giúp cho da trở nên căng bóng, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết, cấp ẩm cho da giúp da khỏe mạnh,… Và có một điều chắc chắn rằng khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

Thông tin liên hệ Rosy Spa:

  • Địa chỉ: 50 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 3560 633 – 0901 234 210
  • Facebook: https://www.facebook.com/rosyspadalat/
  • Website: http://spa.rosyspa.vn/
  • Mail: lienhe@rosyspa.vn
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Đánh giá: 4/5

GỢI Ý: #8 Salon tóc Đà Lạt làm tóc đẹp, uy tín bạn cần biết

4. DIVA SPA Đà Lạt

Mang đến những phút giây thư thái nhất và vẻ đẹp hoàn mỹ, DIVA SPA Đà Lạt sẽ là địa chỉ làm đẹp chất lượng dành riêng cho các chị em phụ nữ. Sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên có trình độ kỹ thuật cao. Nên DIVA SPA tự hào là spa uy tín cung cấp những dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ hiệu quả và an toàn nhất.

Dịch vụ điều trị nám tại đây được đánh giá rất cao đặc biệt là mang lại hiệu quả chỉ sau một gói điều trị. Mỗi liệu trình điều trị tùy theo mức độ da của khách hàng thì thời gian sẽ từ 2 tuần đến 4 tuần.

DIVA SPA

DIVA SPA

Hầu hết các khách hàng đến để điều trị nám đều có kết quả như mong muốn khi lấy lại được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ của DIVA SPA Đà Lạt. Ngoài ra, các dịch vụ khác như tắm nắng, phun môi, điêu khắc chân mày, lăn kim trị mụn,… cũng được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá rất tích cực.

Như các bạn đã thấy, sự hài lòng của khách hàng qua quá trình sử dụng dịch vụ đã chứng minh rõ ràng về những thành công mà spa đã đạt được. Nếu các bạn có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thì đừng ngần ngại đến với “DIVA SPA Đà Lạt – Đến là đẹp”.

Review Diva Spa

Review Diva Spa

Thông tin liên hệ Diva Spa:

  • 244 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • 22 Lê Thị Hồng Gấm, P.1 , TP. Bảo Lộc
  • Số điện thoại: 1900 6689 – 0901 698 968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva
  • Website: http://vienthammydiva.vn/
  • Email: info@vienthammydiva.vn
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Đánh giá: 5/5

5. Kay Spa

Đây là một trong những thương hiệu spa vô cùng nổi tiếng tại Đà Lạt và có rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Nơi đây cũng là địa điểm được rất nhiều các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để thay đổi ngoại hình an toàn và hiệu quả.

Tại spa luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến kết quả và đồ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Kay Spa luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để phát triển và cạnh tranh. Vì thế mà luôn cố gắng tạo nên uy tín cho chính mình bằng những dịch vụ tốt nhất và mang đến hiệu quả nhất.

Kay Spa

Kay Spa

Tất cả các gói dịch vụ tại đây đều đảm bảo ba tiêu chí là: chất lượng hiệu quả và giá cả tốt. Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: nhấn mí, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, phun môi luôn được khách hàng đánh giá khá cao.

Bên cạnh đó không gian tại spa cũng vô cùng thoáng mát, rộng rãi, được trang trí và thiết kế khá tinh tế và sang trọng sẽ. Từ đó tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thích thú. Một điểm cộng vô cùng lớn tại đây là có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và tận tâm luôn chu đáo và vui vẻ với từng khách hàng. Tạo được sự thiện cảm và thoải mái cho từng khách hàng khi đến với spa.

Dịch vụ tại Kay Spa

Dịch vụ tại Kay Spa

Thông tin liên hệ Kay Spa:

  • Địa chỉ: 262 Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0984 904 611- 0869 636 311
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KaySpaDaLat/
  • Website: https://www.kayspa.com/
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
  • Đánh giá: 3,6/5

ĐỌC THÊM: Cắt tóc nam Đà Lạt – Top 9 salon tạo mẫu tóc đẹp nhất, chất lượng Đà Lạt

6. ỚT CARE ĐÀ LẠT

Nếu nói đến các spa có dịch vụ chăm sóc và làm đẹp uy tín và chất lượng thì cái tên Ớt Care không thể không nhắc đến. Nơi đây cung cấp các dịch vụ làm đẹp và thư giãn dành cho khách hàng chứ không phải các dịch vụ thẩm mỹ.

Không gian tại đây được trang trí vô cùng sang trọng, cao cấp nhưng cũng khá gần gũi. Để giúp cho từng khách hàng đến đây cảm giác được thoải mái và dễ chịu. Đến đây bạn sẽ được xua tan đi những mệt mỏi áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

ỚT CARE

ỚT CARE

Tại đây ưu tiên sử dụng các phương pháp trị liệu dân gian và gần gũi với con người. Như ấn huyệt, xoa bóp, xông hơi, ngâm bồn hay kết hợp thêm với các dịch vụ. Nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất.

Ngoài ra spa còn sử dụng thêm các phương pháp trị liệu tự nhiên từ những nguyên liệu thiên nhiên được lựa chọn. Nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Kay Spa:

  • Địa chỉ: 25/10 Trần Phú, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 3833 893
  • Facebook: https://www.facebook.com/otcaredalat/
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
  • Đánh giá: 4,4/5

7. ORMI SPA ĐÀ LẠT

Đây là một trong các spa đã quá quen thuộc với hội chị em mê làm đẹp tại Đà Lạt. Nơi đây chính là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc cho mẹ bầu và chăm sóc sau sinh tại Đà Lạt. Các khách hàng tìm đến spa đa số là những khách hàng thân thiết, gắn bó với spa từ lúc còn là những cô nàng độc thân cho đến khi làm mẹ.

Khi đến đây tất cả các áp lực, mệt mỏi sẽ được xua tan và giúp cho mỗi khách hàng luôn có cảm giác thoải mái và vui vẻ nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các dịch vụ chủ yếu tại đây là dịch vụ thư giãn chứ không phải là các dịch vụ thẩm mỹ.

ORMI SPA

ORMI SPA

Tại đây có đội ngũ nhân viên, chuyên viên khách chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, lành nghề và vô cùng có tâm với khách hàng. Luôn vui vẻ và tạo thiện cảm cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó nơi đây còn được xem là người bạn đồng hành của những mẹ bầu.

Giúp cho quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày trở nên nhẹ nhàng và thoải mái nhất để có những em bé đáng yêu và kháu khỉnh sau này.

Review Ormi Spa

Review Ormi Spa

Đặc biệt hơn tại đây còn có các dịch vụ massage giảm mỡ bụng tại nhà cho các mẹ sau khi sinh để có thể lấy lại vóc dáng xinh đẹp và thon gọn. Các nguyên liệu được sử dụng để massage đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe của mẹ. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm những dịch vụ thư giãn tuyệt vời nhất tại Ormi Spa Đà Lạt nhé

Thông tin liên hệ Ormi Spa:

  • Địa chỉ: 280/14 Phan Đình Phùng , Phường 2, Đà Lạt , Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 02633.81.61.99
  • Facebook: https://www.facebook.com/OrmiSpa
  • Website: http://www.ormispa.com/
  • Email: ormispadalat@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
  • Đánh giá: 4,8/5

GỢI Ý: Những Trung tâm Yoga Đà Lạt tốt nhất và uy tín nhất dành cho bạn

8. Spa Thuỷ Mộc

Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng và không biết tìm một địa điểm spa uy tín và chất lượng tại Đà Lạt để cải thiện về ngoại hình. Thì spa Thủy Mộc là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Từ khi thành lập đến nay spa luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Nhờ thế mà luôn lấy được niềm tin và sự tin tưởng tuyệt đối từ những khách hàng sử dụng dịch vụ. Spa Thuỷ Mộc luôn cung cấp những dịch vụ spa chuyên nghiệp nhất. Với các máy móc, công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu trên thế giới.

Spa Thuỷ Mộc

Spa Thuỷ Mộc

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi làm đẹp tại đây. Lấy phương châm hoạt động là “ khách hàng là ưu tiên số 1”. Vì thế mà tất cả các dịch vụ, các sản phẩm chăm sóc điều là hàng cao cấp để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng.

Bên cạnh đó spa còn có một quy trình thực hiện vô cùng nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn, chất lượng cho từng dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt nếu như bạn đang băn khoăn và lo lắng không biết tìm địa điểm spa phù hợp để làm đẹp khi đến Đà Lạt.

Spa Thuỷ Mộc - review

Spa Thuỷ Mộc – review

Thông tin liên hệ Spa Thuỷ Mộc:

  • Địa chỉ: Số 38 Mạc Đĩnh Chi, phường 4, TP.Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0909 820 828
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spathuymocdalat
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
  • Đánh giá: 4,2/5

9. Spa Lê Quy

Spa Lê Quy Được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp. Bởi vì tập hợp được đầy đủ các loại hình dịch vụ về chăm sóc như triệt lông, tắm trắng, massage cho đến giảm mỡ bụng, trẻ hóa ra,… Và còn nhiều dịch vụ đặc biệt khác nữa.

Với ưu điểm tuyệt vời này, spa Lê Quy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho chị em. Không ngừng phát triển, spa Lê Quy vẫn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới. Ngoài ra spa còn cải tiến kỹ thuật, nâng cao dịch vụ.

Trong đó nổi bật là công nghệ triệt lông New Elight, công nghệ giảm mỡ bụng RF, Lipo – Cavitation, Meso, phun trắng toàn thân công nghệ Nano,… Mang đến những ưu điểm vượt trội cùng với kết quả vượt ngoài mong đợi.

Spa Lê Quy

Spa Lê Quy

Không thể không kể đến yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của spa Lê Quy chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp.

Bên cạnh đó, spa thường xuyên có những ưu đãi cực hấp dẫn mang đến nhiều cơ hội làm đẹp chất lượng với giá siêu tốt cho rất nhiều chị em. Nếu cần một người bạn biết làm đẹp, không ai khác chính là spa Lê Quy, sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp bản thân.

Review Spa Lê Duy

Review Spa Lê Duy

Thông tin liên hệ Spa Lê Duy:

  • Địa chỉ: 145 Hai Bà Trưng,P. 6, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 094,8/565 624 – 0919 285 101
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lequyspadalat/
  • Giờ mở cửa: 03:00 – 20:30
  • Đánh giá: 4,3/5

ĐỌC THÊM: Makeup Đà Lạt – Bật mí Top 8 địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp nhất

10. SeoulSpa.Vn Đà Lạt

Đây là một trong những spa khá lâu đời vì đã có hơn 5 năm hình thành và phát triển. Hiện tại Seoul spa có hơn 45 chi nhánh trong và ngoài nước. Với cơ sở vật chất khá hiện đại, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và vô cùng chu đáo nhiệt tình. Đây cũng là một trong các spa được rất nhiều các nghệ sĩ Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn

Tại đây cung cấp rất nhiều các dịch vụ độc quyền khác nhau. Như: Trị mụn Acne Spectra Korea, Trị mụn huyết thanh tảo biển, Trị mụn Carboxy, Trị mụn chuyên sâu, Tắm trắng toàn thân, Giảm béo công nghệ cao – Smart Lipo 4S (2020), Giảm béo công nghệ Điêu khắc BoDy Esonix, Giảm béo bắp tay, giảm béo bắp chân bằng công nghệ cao, Triệt lông toàn thân (tay/chân/nách/ bikini…), Vi kim tảo biển Hàn Quốc, Ủ mầm tái sinh da, Ủ face huyết yến, Phục hồi da Gluta, Phục hồi da Tảo xoắn, Phục hồi da Hồng sâm, Chăm sóc da Luxury,…

Dịch vụ tại SeoulSpa.vn

Dịch vụ tại SeoulSpa.vn

Ngoài những dịch vụ cao cấp được cung cấp cho mỗi khách hàng khi đến đây làm đẹp. Thì spa luôn coi trọng công tác vệ sinh môi trường, thiết bị luôn sạch sẽ, diệt khuẩn 100 %. Để có thể tạo điều kiện thuận lợi nhất, an toàn nhất cho khách hàng.

Tại đây luôn có các giải pháp toàn diện nhất để phục hồi những khuyết điểm mà khách hàng gặp phải. Và hiệu quả lên đến 80%, 90 % theo như đánh giá của nhiều khách hàng. Vì thế đây là một địa điểm bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ SeoulSpa.vn:

  • Địa chỉ: 114B Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Hotline: 1900 6947 – 0938 453 123
  • Website: https://seoulspa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat/
  • Email: cskh@seoulspa.vn
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30
  • Đánh giá: 4,7/5

11. Spa Vin Đà Lạt

Đây là một địa điểm spa vô cùng uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua tại Đà Lạt. Tại đây cung cấp các dịch vụ massage, chăm sóc da mặt và cơ thể được đánh giá rất cao. Và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Không gian của spa được trang trí khá gần gũi, bắt mắt. Tạo cho mỗi khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi và thoải mái.

Spa Vin

Spa Vin

Ngoài ra spa luôn đầu tư trang bị các loại máy móc, công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cao, có kinh nghiệm. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả mang đến sau mỗi lần điều trị cho khách hàng. Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: xông hơi, massage, chăm sóc da mặt, nặn mụn, tái tạo làn da,…

Đặc biệt hơn tất cả các dịch vụ đều có giá cả khá hợp lý và mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu của liệu trình. Vì thế bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho từng nhu cầu cụ thể của bản thân.

Thông tin liên hệ Spa Vin:

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Công Trứ, phường 8, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 079.8941.036- 0346.800.844
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spavindalat
  • Website: http://spavindalat.com/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
  • Đánh giá: 5/5

12. May’s Spa Đà Lạt

Đây là một spa chuyên ứng dụng các phương pháp của y học hiện đại vào quá trình điều trị và thẩm mỹ da liễu cho khách hàng. Với tiêu chí là hướng tới các giá trị cốt lõi của khách hàng và là người thân, người mang đến cái đẹp tự nhiên cho mỗi khách hàng, đặt hiệu quả và phục vụ tận tâm lên hàng đầu. Nhờ thế mà spa luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

May's Spa

May’s Spa

Tại May’s Spa luôn có các liệu trình chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo công nghệ hiện đại nhất. Như: Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn, thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện. Tại đây còn có đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên có tay nghề và kinh nghiệm được đào tạo bài bản và có tâm với từng khách hàng.

May's Spa Đà Lạt

May’s Spa Đà Lạt

Bên cạnh đó spa còn đầu tư về cơ sở vật chất khá khang trang, hiện đại. Luôn cải tiến các thiết bị máy móc sao cho đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất của khách hàng. Đây là một trong những địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ May’s Spa:

  • Địa chỉ: 3A/3 Bà Triệu, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0786 031 098
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spadatlat
  • Mail: mayspa42@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
  • Đánh giá: 5/5

13. Hiền Neen Spa

Đây là một địa điểm spa thiên về chăm sóc sức khỏe và khơi dậy những nét đẹp từ bên trong của mỗi người. Tại đây cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chủ yếu. Như: xông hơi face thuốc bắc 40 vị hồng hào căng mịn da; điều trị nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ độc quyền thuốc bắc quý; chăm sóc da, ủ trắng, thải độc da,…

Hiền Neen Spa là một địa điểm có cơ sở vật chất khá khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ và đầy đủ các tiện nghi. Cùng với các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao được đầu tư nhằm phục vụ những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiền Neen Spa

Hiền Neen Spa

Một điều khiến cho spa này thu hút rất nhiều khách hàng là dù sử dụng các dịch vụ, các loại mỹ phẩm, chăm sóc chất lượng cao. Nhưng dịch vụ lại khá hữu nghị và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy nếu bạn vẫn đang băn khoăn và không biết tìm một địa điểm spa uy tín và chất lượng với giá cả phải chăng. Thì đây sẽ là một gợi ý khá tốt dành cho bạn.

Thông tin liên hệ Hiền Neen Spa:

  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0919 914 959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hienneenspa/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Đánh giá: 4,8/5

14. La Roseraie Spa – Edensee lake resort & spa Đà Lạt

Đây là một trong các spa có hệ thống vô cùng khang trang, hiện đại, tân tiến bậc nhất hiện nay. Tại đây cung cấp các dịch vụ spa chuyên nghiệp dành cho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, cơ thể như được tái tạo một nguồn năng lượng mới vô cùng dồi dào và năng lượng tràn đầy. Với không gian rộng rãi được trang trí khá bắt mắt. Tạo cho khách hàng thiện cảm và cảm giác thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

La Roseraie Spa – Edensee lake resort & spa

La Roseraie Spa – Edensee lake resort & spa

Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: massage trị liệu bằng đá nóng, cùng nhà tắm thủy lực, xông hơi đã giúp khách hàng thư giãn sau những ngày mệt mỏi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một spa thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Thì đây sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời và lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ La Roseraie Spa:

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.2 KDL Hồ Tuyền Lâm, P4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3831 515
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dalat-Edensee-Resort-Spa-110551238118061
  • Email: info@dalatedensee.com
  • Website: https://www.dalatedensee.com/vi/
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 18:00, 21:00 – 02:00
  • Đánh giá: 4,7/5

15. Bunny House Spa & Clinic

Đây là một trong những địa chỉ spa vô cùng uy tín và chất lượng tại Đà Lạt. Bunny House Spa & clinic được rất nhiều các chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Tại đây có rất nhiều các liệu trình khác nhau từ giảm béo, trị nám, nâng cơ mặt 3D, chăm sóc da mặt, điều trị da bị mụn. Và đặc biệt hơn tất cả các liệu trình tại đây đều mang lại hiệu quả rõ rệt sau lần đầu tiên sử dụng.

Bunny House Spa & Clinic

Bunny House Spa & Clinic

Đặc biệt hơn tại spa với dịch vụ giảm béo có tại đây. Một lần có thể giảm xuống từ 3cm đến 5cm tùy theo từng cơ địa khác nhau. Bằng cách tác động vào mỡ nội tạng và giảm nguy cơ mỡ trong máu của từng khách hàng. Phương pháp này vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại spa cũng là những người có kinh nghiệm. Và được đào tạo kỹ lưỡng trước khi thực hiện các phương pháp chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Chính vì thế mà spa nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện làn da và vóc dáng.

Dịch vụ tại Bunny House Spa & clinic

Dịch vụ tại Bunny House Spa & clinic

Thông tin liên hệ Bunny House Spa & clinic:

  • Địa chỉ: 405 Hai Bà Trưng, P6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0585229302
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bunny-spa-101101064809744
  • Email: bknguyen8716@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Đánh giá: 4,5/5

Trên đây là top 15 spa Đà Lạt làm đẹp uy tín và chất lượng nhất. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ spa phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Hãy cùng theo dõi Diachiamthuc.vn để biết thêm nhiều điều thú vị khác nữa nhé.

Những câu hỏi thường gặp về spa Đà Lạt:

Những Spa Đà Lạt có dịch vụ chăm sóc da chất lượng, hiệu quả?

Đừng bỏ qua những địa chỉ sau: The Vin Spa, SeoulSpa.Vn Đà Lạt, Spa Vin Đà Lạt, Hana Spa Đà Lạt, Hiền Neen Spa, Bunny House Spa & Clinic,…

Những Spa Đà Lạt nào có công nghệ hiện đại vậy Diachiamthuc.vn?

Hiền Neen Spa, May’s Spa Đà Lạt, Spa Vin Đà Lạt, SeoulSpa.Vn Đà Lạt, Spa Lê Quy, Spa Thuỷ Mộc, Kay Spa,…

Những Spa Đà Lạt có dịch vụ chăm sóc đa dạng?

Gợi ý dành cho bạn: SeoulSpa.Vn Đà Lạt, Spa Lê Quy, Spa Vin Đà Lạt, Hana Spa Đà Lạt, The Vin Spa Đà Lạt, DIVA SPA Đà Lạt,…

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này