Thung Lũng Vàng Đà Lạt: Điểm đến “cực chill” và yên bình

Thung Lũng Vàng Đà Lạt là một địa điểm du lịch rất được nhiều du khách yêu thích tại Đà Lạt. Khu du lịch thung lũng vàng có không gian khá rộng với bầu không khí tươi mát và dịu êm làm say đắm lòng người. Cùng khám phá trong bài viết bên dưới nhé!

Thung lũng vàng Đà Lạt

Thung lũng vàng Đà Lạt

1. Sơ lược thông tin về khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Khu du lịch Thung Lũng Vàng nằm tại Ankroet, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng.  Nhìn từ xa nơi đây hiện  lên như một bức tranh vẽ với những màu sắc sinh động của thiên nhiên.

Thông tin liên hệ Thung Lũng Vàng Đà Lạt:

Địa chỉ: Lạt Đồng, Khu du lịch Thung Lũng Vàng, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng, Việt Nam
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
Giá vé: 70.000 VNĐ/vé
Số điện thoại: 0975152174
Website: http://thunglungvang.vn/
Đánh giá: 4,1/5
 
Sơ lược về khu du lịch Thung Lũng Vàng

Sơ lược về khu du lịch Thung Lũng Vàng

  GỢI Ý: Tổng Hợp TOP Cảnh Đẹp Đà Lạt, Mới Nhất

Vị trí Thung Lũng Vàng

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km, nơi đây sở hữu một bầu không khí mát lạnh và dịu êm, khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Khu du lịch này được đưa vào hoạt động và đón khách vào năm 2005, đến nay Thung Lũng Vàng vẫn thu hút rất đông các du khách từ nhiều nơi đến tham quan.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khuôn viên của nhà máy xử lý nước Đà Lạt, thuộc thôn Lạt Đồng, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0263 2210 320
Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa Thung lũng Vàng

  • Buổi sáng: 7:30 mở cửa đón khách.
  • Buổi chiều: 17:00 ngưng nhận khách tham quan.
  • Buổi tối: có dịch vụ cắm trại qua đêm tại khu du lịch. Liên hệ quầy vé để nhận được thông tin chi tiết.
  • Mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần. Kể cả thứ 7 và chủ nhật. Bao gồm cả ngày Lễ, Tết…
Cập nhật giá vé và bảng giá dịch vụ cắm trại

Cập nhật giá vé và bảng giá dịch vụ cắm trại

Giá vé vào cổng mới nhất là:

  • Người lớn: 70.000 VNĐ/người
  • Trẻ em dưới 1,2m: 30.000 VNĐ/người.

2. Lịch sử làng thung lũng vàng

Thung Lũng Vàng là một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng vì thế lịch sử hình thành cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là tổng quan về lịch sử hình thành khu du lịch Thung Lũng Vàng tại Đà Lạt.

  ĐỌC THÊM: Địa Điểm Đà Lạt Về Đêm CỰC ĐÃ!!!

Lịch sử hình thành

Vào năm 1999, Kỹ sư Trần Đình Lãnh – Giám đốc Công ty cấp nước Lâm Đồng lên ý tưởng tạo một vườn cảnh rộng 3ha dành cho công nhân Nhà máy nước Suối Vàng có nơi thư giãn sau những giờ lao động mệt nhọc.

Tuy nhiên sau khi xây dựng nơi đây lại được yêu thích bởi người dân địa phương và du khách mọi miền khi ghé thăm Đà Lạt. Vì thế ông lên ý tưởng cho việc hình thành một khu sinh thái lớn và phát triển hơn trong tương lai.

Lịch sử hình thành

Lịch sử hình thành

Sau đó, Nhà máy nước Suối Vàng được giao quản lý bảo vệ hơn 174ha rừng thông tại tiểu khu 12 (khu vực xung quanh Nhà máy nước Suối Vàng) nên ông đề nghị với Công đoàn Nhà máy nước Suối Vàng về ý tưởng của mình. Tập thể nhất trí, mỗi năm đầu tư dần dần. Đồ án quy hoạch chi tiết do Kiến trúc sư Nguyễn Hữu Thành và Kiến trúc sư Lê Văn Khải của Công ty Xây dựng Kiến trúc miền Nam chủ trì thiết kế.

Nhà máy nước Suối Vàng

Nhà máy nước Suối Vàng

Khai trương Thung Lũng Vàng

Vào ngày mùng 1 Tết Ất Dậu 2005, Thung lũng Vàng chính thức khai trương. Trước đây, đường đến Nhà máy nước Suối Vàng, Nhà máy thủy điện Ankroet và hồ Dankia – Suối Vàng rất khó đi, nhưng từ năm 2003, đường Trần Văn Côi, Ankroet được tráng nhựa tạo điều kiện cho du khách đến tham quan Thung lũng Vàng.

Thung lũng Vàng chính thức khai trương

Thung lũng Vàng chính thức khai trương

Công trình kiến trúc kỳ lạ đầu tiên là chiếc cổng đồ sộ làm bằng sắt tận dụng của đường ống nước được đặt tên độc đáo là “Nẻo về của ý”. Và sau đó là 1 loạt khu tiểu cảnh xinh xắn, như là: vườn bonsai lá kim sáng tạo, vườn hồng cổ trăm hoa khoe sắc, vườn hoa Đào cổ thụ, những con đường vô cùng thơ mộng dưới những hàng thông xanh thẳng tắp, hồ suối Vàng lãng mạn, …hòa nguyện vào với nhau tạo thành 1 khu du lịch sinh thái nên thơ, hữu tình làm say lòng du khách. 

  GỢI Ý: Bật mí TOP địa điểm cắm trại Đà Lạt săn mây “hết sảy”

3. Một số ý tưởng độc đáo

  • Thác nước nhân tạo có dòng nước chảy từ vườn đá Tứ Linh (long, lân, quy, phụng). Dưới chân thác có một guồng nước gợi nhớ đến những guồng nước trên sông Trà Khúc ở miền Trung hay núi rừng Việt Bắc. Xa hơn là chiếc cầu tre lắc lẻo – hình ảnh quen thuộc của đồng quê Nam Bộ.
  • Một bức tượng vô cùng lớn mang hình dáng một vị thần đang gieo hạt.\
Một số ý tưởng độc đáo

Một số ý tưởng độc đáo

  • Khu vui chơi giải trí mang tên Thái Cực, hồ nước mang tên Lưỡng Nghi, những viên đá lót trên lối đi được xếp theo quẻ “Thiên hỏa đồng nhân” trong kinh dịch.
  • Một phiến đá hình bảo kiếm có khắc dòng chữ “Nẻo về của ý” kiểu thư pháp nhắc nhở đến ý tưởng đầu tiên hình thành Thung lũng Vàng.

4. Khu du lịch Thung Lũng Vàng có gì đặc sắc?

So với những khu du lịch khác tại thành phố Đà Lạt. Thì Thung Lũng Vàng là một trong những địa điểm vẫn còn giữ cho mình nét đẹp tự nhiên nhất. Xung quanh đây được bao bọc bởi đồi thông xanh mướt với những vườn hoa đủ màu sắc rực rỡ.

Bên cạnh đó là mặt khổ em ở tạo nên sự lãng mạn, thoải mái và hòa quyện với thiên nhiên. Đây là địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Với khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời và lãng mạn. Nơi đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng để lưu lại những tấm hình kỷ niệm đẹp. Vì không có sự can thiệp quá nhiều của con người. Vì thế nơi đây giữ được cho mình nét đẹp hoang sơ và vô cùng tự nhiên, hòa quyện với thiên nhiên.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Không khí mát rượi, dịu nhẹ sẽ làm tâm hồn mỗi con người vô cùng thoải mái và dễ chịu. Tại Thung Lũng Vàng có rất nhiều những vườn hoa đầy màu sắc lung linh, sinh động và rực rỡ. Tại đây có vô số các loại hoa khác nhau khoe sắc. Làm lòng người cũng say đắm theo và không nỡ rời đi khi có dịp ghé đến.

  ĐỌC THÊM:   địa điểm săn mây Đà Lạt ”săn ảnh đẹp khỏi bàn”

Check in ở cây thông cô đơn

Địa điểm được giới trẻ yêu thích nhất và không quên chụp bức hình lưu niệm tại Thung Lũng Vàng đó là cây thông cô đơn. Cây thông tuy đứng đơn độc, lẻ loi nhưng quanh năm luôn tươi tốt và xanh mát hướng ra mặt hồ xanh. Ở đây không khí cũng vô cùng mát lạnh và thoải mái. Rất thích hợp để đi dạo và thư giãn cơ thể.

Check in ở cây thông cô đơn

Check in ở cây thông cô đơn

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi nơi đây cỏ xanh mây trắng không gian vô cùng lãng mạn. Nếu đi theo nhóm bạn bè bạn có thể tổ chức những buổi tiệc liên hoan, quây quần bên bếp lửa, cắm trại và ca hát cùng nhau. Chắc chắn các bạn sẽ có những kỷ niệm vô cùng tuyệt vời tại nơi đây.

Đồi hồng mộng mơ, ảo diệu vào tháng 11 – 12

Nếu có dịp ghé đến Thung Lũng Vàng mà không đến chụp một bức hình lưu niệm tại đồi cỏ hồng thì đúng là một điều đáng tiếc. Đồi cỏ hồng nằm ngay khuôn viên của Thung Lũng Vàng. Với khung cảnh vô cùng nên thơ và lãng mạn. Nơi đây trở thành địa điểm sống ảo cực chất và được nhiều du khách yêu thích.

Đồi hồng mộng mơ

Đồi hồng mộng mơ

Nếu muốn có những bức hình đẹp nhất và lung linh nhất. Bạn nên đến đây vào thời điểm những buổi sáng tinh mơ. Lúc này trên những tán lá vẫn còn lưu lại những giọt sương đêm nhìn như những hạt tuyết đang phủ đầy trên nền cỏ thơ mộng. Cộng thêm những tia nắng đầu tiên chào đón ngày mới. Tạo nên không gian vừa mát mẻ vừa tươi mới vô cùng thoải mái.

Đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồng

Hồ Đankia yên ắng đến thanh bình

Hồ Đankia có mặt hồ vô cùng êm ả, phẳng lặng hoà quyện chung với cảnh sắc mây trời. Rừng thông tạo nên một bức tranh thiên nhiên nhẹ nhàng nhưng cũng rất lãng mạn và nên thơ. Tuy đây là một khổ nhân tạo. Nhưng với khung cảnh nên thơ trữ tình như vậy. Thì cũng khiến cho bao nhiêu con tim rung động khi đứng tại đây.

Hồ Đankia yên ắng đến thanh bình

Hồ Đankia yên ắng đến thanh bình

Ngồi tại đây ngắm nhìn mặt hồ tĩnh lặng và yên bình. Sẽ khiến cho những lo âu và mệt mỏi của bạn xua tan đi nhanh chóng. Đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé đến Thung Lũng Vàng.

  • Lưu ý: nếu có định ý định đi câu bạn nên đi vào buổi sáng. Và thu cần vào lúc chiều tà nếu dã ngoại trong ngày. Hồ nhân tạo tại đây sẽ đóng cửa vào lúc 19h đấy nhé.

  GỢI Ý: Bỏ túi kinh nghiệm phượt Đà Lạt bằng xe máy tự túc an toàn, tiết kiệm

Thưởng hoa với các vườn lan, vườn hoa hồng, vườn bonsai

Tại Thung Lũng  Vàng có một số hoa viên mà những khu du lịch bên hồ khác tại Đà Lạt không có như: Đại Viên Cảnh, Suối Đỗ Quyên, Nẻo Về Ý.

Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều các vườn hoa khoe sắc khác như: vừa hoa hồng, vườn hoa lan, vườn hoa Bonsai nằm xen kẽ trải đều khắp thung lũng quanh hồ. Khách du lịch mỗi khi đến đây cắm trại. Sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn quanh hoa viên. Và tha hồ chụp những tấm hình lưu niệm.

Thưởng hoa với các vườn lan, vườn hoa hồng, vườn bonsai

Thưởng hoa với các vườn lan, vườn hoa hồng, vườn bonsai

Tại đây còn có một số những loại cây vô cùng quý hiếm như bạch tùng, thông năm lá, tùng búp, tùng xà ngũ phúc, Thanh Tùng, thông đỏ. Đặc biệt hơn tại đây ở cuối vườn bonsai còn có một cây bồ đề gần 300 năm tuổi được đặt cùng những phiến đá khắc đục nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp rất riêng mà không nơi nào có được.

Thư giãn với hoạt động câu cá

Khi đến tham quan Thung Lũng Vàng. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động câu cá để giải trí và thư giãn bên gia đình và bạn bè. Bạn có thể lựa chọn buông câu ở phía hồ Dankia. Hoặc ngay bên trong khu du lịch có hồ câu nhân tạo dành cho du khách (có cung cấp cả cần câu và mồi câu).

Thư giãn với hoạt động câu cá

Thư giãn với hoạt động câu cá

Tại Thung Lũng Vàng, bạn có thể câu được cá rô phi, cá trắm,…. Nếu muốn vẫn có thể dùng  ngay tại chỗ và làm một nồi lẩu cực tươi ngon cho buổi tối dã ngoại thêm đặc sắc.

Cắm trại ở Thung lũng Vàng Đà Lạt

Nếu như bạn và gia đình đang tìm kiếm một nơi cắm trại qua đêm. Mà không cách quá xa trung tâm thành phố thì đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Xung quanh được bao bọc bởi núi rừng xanh mát. Với không khí dễ chịu cùng với mặt hồ trong veo khiến cho không gian nơi đây lại càng lãng mạn và em dịu hơn.

Cắm trại ở Thung lũng Vàng Đà Lạt

Cắm trại ở Thung lũng Vàng Đà Lạt

Dưới đây là bảng giá thuê một số dịch vụ dành cho buổi cắm trại. Tất nhiên, bạn hoàn toàn cũng có thể tự chuẩn bị 100% tất cả mà không phải trả bất kỳ chi phí nào ngoài sân bãi.

  ĐỌC THÊM: địa điểm Camping Đà Lạt chụp hình đẹp nhất

Chi phí thuê lều cắm trại

  • Lều Picnic: 250.000 VNĐ (lớn < 5 người)/ lều/ngày đêm. Phí cắm trại là 50.000 VNĐ/người (chưa bao gồm vé tham quan).
  • Sân bãi picnic: 10.000 VNĐ/người. Cồng chiêng: 8,5 triệu đ/show/.
  • Vận chuyển ba lô, phương tiện, dụng cụ: 100.000 VNĐ/chuyến, cự ly < 2km.
Chi phí thuê lều cắm trại

Chi phí thuê lều cắm trại

  • Dàn âm thanh: 2.400.000 VNĐ/ dàn/ 4 giờ – 4.000.000 VNĐ/dàn/ngày. Hội trường 1.500.000 VNĐ/4 giờ.
  • Lửa trại: Củi đốt: 500.000 VNĐ/đống (lớn > 30 người)
  • Quay phim: 2.000.000 VNĐ/ngày

5. Hướng dẫn đường đi thung lũng vàng

Hiện tại đi đến Thung Lũng Vàng có rất nhiều cách di chuyển khác nhau. Dưới đây là gợi  ý về cung đường phổ biến và ngắn nhất. Chợ Đà Lạt – đường Nguyễn Thái Học – Đinh Tiên Hoàng – Rẽ vào Nguyễn Công Trứ – Xô Viết Nghệ Tĩnh – đường Ankroet. Từ đây, mọi người sẽ đi thêm tầm vài km nữa là sẽ thấy ngay cổng vào khu du lịch Thung Lũng Vàng.

Hướng dẫn đường đi thung lũng vàng

Hướng dẫn đường đi thung lũng vàng

  ĐỌC THÊM: [CẬP NHẬT] bản đồ du lịch Đà Lạt mới nhất, chi tiết nhất

6. Kinh nghiệm đi thung lũng vàng Đà Lạt

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến khu du lịch Thung Lũng Vàng đi khoảng 20km. Cung đường di chuyển khá vắng vì thế bạn nên mang theo đồ ăn và thức uống để ăn dọc đường nhé. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn có thể thuê xe và di chuyển đến đây vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể gọi dịch vụ thuê xe du lịch và di chuyển tùy theo sở thích cá nhân.

Kinh nghiệm đi thung lũng vàng

Kinh nghiệm đi thung lũng vàng

Thuê xe máy

Đi Thung lũng Vàng Đà Lạt sẽ là 1 con đường vô cùng nên thơ. Với không khí se se lạnh thì việc thuê 1 chiếc xe máy để đèo nhau đi khám phá khu du lịch sinh thái này. Là 1 gợi ý vô cùng thú vị cho những cặp đôi hay những bạn trẻ thích phiêu lưu nhé. Khung đường di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Thung Lũng Vàng khá đẹp. Với không khí mát lạnh vì thế việc đi xe máy là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Thuê xe máy 

Thuê xe máy

Giá thuê xe máy của các dịch vụ thuê xe ở Đà Lạt cũng vô cùng tốt, dao động từ 100.000 VNĐ – 250.000 tùy theo dòng xe, bạn nhớ đổ đầy xăng rồi đi nhé! Một lưu ý nhỏ dành cho bạn lạc bởi cung đường này khá vòng vèo và nhiều khúc cua uống lượng vì thế bạn nên chạy với tốc độ vừa phải và quan sát thật kỹ nhé.

  GỢI Ý: TOP Địa chỉ Thuê Xe Máy Đà Lạt Uy Tín, giá rẻ

Thuê xe du lịch

Nếu đi cùng với gia đình có trẻ con và người lớn tuổi. Thì nên thuê xe du lịch để di chuyển từ trung tâm thành phố đến Thung Lũng Vàng. Để đảm bảo sức khỏe và an toàn nhất. Các xe du lịch tại đây đều thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi giảm giá. Kèm theo các chương trình du lịch mới nhất, bên cạnh đó còn kết hợp thêm hướng dẫn viên suốt tuyến nhiệt tình.

Thuê xe du lịch 

Thuê xe du lịch

Một số lưu ý khi đến tham quan

Thung lũng vàng là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích và ghé đến. Dưới đây sẽ là một số những gợi  ý nhỏ. Để du khách có được chuyến du lịch tại Thung Lũng Vàng trở nên tuyệt vời và trọn vẹn hơn.

  • Du khách có thể tự tổ chức picnic hoặc tổ chức cắm trại. Mở tiệc nướng ngoài trời ngay tại đồi thông của khu du lịch.
Một số lưu ý khi đến tham quan

Một số lưu ý khi đến tham quan

  • Tại khuôn viên có nhiều địa điểm có đồi dốc và khu vực hồ sâu. Vì thế khi đi cùng trẻ con thì nên chú ý và cẩn thận hơn.
  • Ở khu vực hồ cá chép của Thung Lũng Vàng sẽ có một điểm bán thức ăn để du khách có thể cho cá ăn mồi. Bạn chỉ việc để lại tiền và tự lấy mồi ở địa điểm bán.
  • Bạn có thể chuẩn bị đầy đủ đồ ăn ngay tại nhà và mang đến. Để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý hơn.

7. Những địa điểm du lịch gần Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Gần Thung Lũng Vàng cũng có rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng. Mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi có dịp ghé đến Đà Lạt. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn

  ĐỌC THÊM: địa điểm check in Đà Lạt mới đẹp “rụng tim”

Núi Langbiang

  • Địa chỉ: Số 305 đường Langbiang, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá vé: 30.000 VNĐ/người lớn, 15.000 VNĐ/trẻ em.
  • Số điện thoại: 02633839456
  • Đánh giá: 4,4/5
dinh langbiang da lat

Núi Langbiang

Langbiang là một địa điểm du lịch đã quá nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây còn được gọi với cái tên khác là Núi Mẹ. Nơi đây gắn với truyền thuyết về câu chuyện tình yêu giữa chàng K Lang và nàng Hơ Bian. Đây là một địa điểm mà những người yêu thích khám phá rừng núi không thể bỏ qua.

Khi đến với Langbiang, mỗi du khách sẽ được hòa mình. Vào với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, thoáng đãng và rộng lớn từ trên cao. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thử thách bản thân với một số hoạt động thú vị như: chơi dù lượn, leo núi, đi xe jeep,…

Làng Cù Lần

Làng Cù  Lần là nơi tái hiện hình ảnh một ngôi làng vô cùng đơn sơ, mộc mạc. Nhưng không kém phần thơ mộng và đậm chất Việt Nam giữa khung cảnh rừng núi hùng vĩ. Nơi đây còn vô cùng nổi tiếng bởi có phong cảnh đẹp. Xung quanh bao phủ bởi rừng thông và có các hồ nước nhỏ làm không khí vô cùng mát mẻ và dễ chịu.

Làng Cù Lần

Làng Cù Lần

Thông tin liên hệ Làng Cù Lần:

  • Địa chỉ: thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương.
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Giá tham khảo: người lớn và trẻ em trên 1m là 100.000 VNĐ/người; trẻ em dưới 1m được miễn phí
  • Số điện thoại: 0985199992
  • Đánh giá: 4/5

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt

Nghe cái tên thôi thì cũng đã tưởng tượng ra một khung cảnh đầy mộng mị, kỳ bí rồi đúng không nào. Nơi đây nằm khá biệt lập và cách khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt. Tuy cách khá xa trung tâm thành phố nhưng mỗi khi đặt chân đến. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi khung cảnh vô cùng xinh đẹp với vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại rất tinh tế mà ít có nơi nào có được.

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt

Đến đây cùng với bạn bè, người thân, ngồi bên ánh lửa bập bùng. Tổ chức một bữa tiệc nướng nhỏ quây quần bên nhau. Tại khung cảnh hoang vu chốn thâm sơn cùng cốc chắc chắn là một trải nghiệm bạn không thể nào quên.

Thông tin liên hệ Ma Rừng Lữ Quán:

  • Địa chỉ: xã Lát, huyện Lạc Dương.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ/người
  • Số điện thoại: 0971814474
  • Đánh giá: 4/5

  GỢI Ý: Hồ Suối Vàng và những điều thú vị không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

Đồi Vô Ảnh

Đây chính là nơi sở hữu đôi gương đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 100 tấm gương lớn nhỏ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra nơi đây còn được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Và được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn xanh ngát khiến cho không gian đã đẹp còn lãng mạn hơn.

Đồi Vô Ảnh

Đồi Vô Ảnh

Nhờ những tấm gương phản chiếu mà không giao tại đây trở nên rộng lớn hơn và sáng rực lung linh hơn. Nơi đây còn có các địa điểm tham quan như hồ trái tim, cầu tình yêu, nhà bóng hơi khổng lồ,… dành cho du khách tham quan.

Thông tin liên hệ Đồi Vô Ảnh:

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Thi, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng
  • Giá vé than quan: 50.000 VNĐ/ vé
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 17:00
  • Đánh giá: 4,3/5

8. Tour Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Trong chương trình du lịch này sẽ đưa bạn đến những địa điểm tham quan tuyệt vời nhất. Mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên khi tham gia. Dưới đây sẽ là những địa điểm đến có trong chương trình du lịch này dành cho dù khách tham khảo:

  • Tham quan Khu du lịch Thung Lũng Vàng.
  • Chinh phục đỉnh Langbiang hùng vĩ (nóc nhà Đà Lạt).
  • Thiền Viện Trúc Lâm.
  • Hồ Tuyền Lâm.
Tour Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Tour Thung Lũng Vàng Đà Lạt

  • Thác Datanla.
  • Cáp treo Đà Lạt – Đồi Robin (tự túc).
  • Chùa Linh Phước (Chùa Ve Chai Đà Lạt).

Giá chương trình tour được chúng tôi áp dụng là 350.000 VNĐ/khách. Giá tour đã bao gồm vé vào cổng các địa điểm thăm quan, xe đưa đón, hướng dẫn viên,… Chương trình tour được khởi hành vào úc 8:15 và kết thúc vào lúc 16:00 hàng ngày.

  ĐỌC THÊM: Tour du lịch Đà Lạt TRỌN GÓI, giá rẻ, hot nhất

9. Tour cắm trại Thung Lũng Vàng

Đối với những người thích trải nghiệm thì tour cắm trại tại Thung Lũng Vàng. Là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Cắm trại tại đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng Đà Lạt về đêm vô cùng tuyệt vời. Cùng nhau ngắm nhìn bầu trời đêm và cảm nhận cái lạnh của sương mờ. Và trò chuyện bên bếp lửa bập bùng, ca hát làm tiệc nướng thì còn gì bằng đúng không nào.

Tour cắm trại Thung Lũng Vàng

Tour cắm trại Thung Lũng Vàng

Trong một không gian ấm cúng với một giấc ngủ vô cùng tuyệt vời. Giữa thiên nhiên và rừng núi bạn có thể đón bình minh giữa núi rừng. Với những tia nắng chiếu rọi đầu tiên, thật tuyệt vời đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay cảm giác tuyệt vời này.

Chi tiết chương trình tour cắm trại qua đêm

  • Dựng lều, đốt lửa trại, thưởng thức những món ăn do chính tay mình chế biến. Uống rượu cần Tây Nguyên để cảm giác được cái ấm nóng tuyệt vời giữa thời tiết se lạnh.
  • Ngồi quây quần xung quanh đống lửa, đán hát, giao lưu văn nghệ cùng những người bạn. Cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh Thành phố Đà Lạt dần dần chìm vào đêm.
  • Ngắm bình minh tại Đà Lạt theo phong cách riêng, tự làm đồ ăn sáng, pha cà phê,…
Chi tiết chương trình tour cắm trại qua đêm 

Chi tiết chương trình tour cắm trại qua đêm

Thời gian khởi hành và giá tour cắm trại qua đêm

  • Thời gian: Tour được tổ chức vào 14: 00 hằng ngày.
  • Giá vé: Giá chương trình tour cắm trại qua đêm tại Đà Lạt là 550.000 VNĐ/khách. Giá tour đã bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên có kinh nghiệm, nước uống,…
Thời gian khởi hành và giá tour cắm trại qua đêm

Thời gian khởi hành và giá tour cắm trại qua đêm

Lời kết

Khu du lịch thung lũng vàng Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch quá nổi tiếng. Và thu hút rất nhiều du khách. Bởi phong cảnh non nước rất hữu tình và lãng mạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và kinh nghiệm. Giúp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn trở nên trọn vẹn và tuyệt vời hơn cùng với những người thân yêu.

Để biết thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích hãy theo dõi Diachiamthuc.vn nhé. Chúc bạn và những người thân yêu có những chuyến du lịch thật tuyệt vời và đầy kỷ niệm.

Những câu hỏi thường gặp về Thung Lũng Vàng Đà Lạt:

Thũng lũng vàng ở đâu vậy Diachiamthuc.vn?

Khuôn viên của nhà máy xử lý nước Đà Lạt, thuộc thôn Lạt Đồng, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Thung lũng vàng có gì hấp dẫn?

Check in ở cây thông cô đơn, Đồi hồng mộng mơ, ảo diệu vào tháng 11 – 12, Hồ Đankia yên ắng đến thanh bình,…

Giá vé vào cổng thung lũng vàng là bao nhiêu?

Người lớn: 70.000 VNĐ/người, Trẻ em dưới 1,2m: 30.000 VNĐ/người

Đánh giá bài viết này