TOP #15 Quán ăn trưa Thủ Đức (TP. HCM) thử ngay kẻo lỡ

Ăn trưa Thủ Đức – Kể sao cho hết những quán ăn ngon ở Thủ Đức mình. Nhiều bạn băn khoăn Thủ Đức ở tận rìa thành phố liệu có được bao nhiêu quán món ngon Sài Gòn? Không những có mà nhiều nữa là đằng khác, chỉ là bạn chưa có dịp đi hết những chỗ đó thôi.

Ăn trưa Thủ Đức

Ăn trưa Thủ Đức

Để tiết kiệm thời gian cho bạn hôm nay Diachiamthuc.vn sẽ bật mí cho các bạn Top 15 quán ăn trưa Thủ Đức ăn một lần là mê luôn nha.

Khám phá Top quán ăn trưa Thủ Đức đỉnh của chóp!

Thủ Đức không thiếu những quán ăn ngon hấp dẫn, thu hút các bạn trẻ khắp Sài Gòn tìm đến đây. Không để bạn chờ đợi hơn nữa hãy cùng Diachiamthuc.vn đến khám phá những quán ăn trưa Thủ Đức nào.

Tổng hợp quán ăn trưa Thủ Đức

Tổng hợp quán ăn trưa Thủ Đức

Đa dạng món ăn: Thủ Đức có nhiều quán ăn trưa với đa dạng món ăn từ món ăn đường phố đến các món ăn gia đình như cơm, phở, bún, mì, hủ tiếu, bánh canh, chè, trà sữa,….
Giá cả hợp lý: Giá cả của các quán ăn trưa ở Thủ Đức thường phải chăng và phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, từ sinh viên đến người lao động
Địa điểm dễ tìm: Các quán ăn trưa ở Thủ Đức thường nằm tại các con đường chính hoặc các khu chợ, dễ dàng tìm thấy và đến được bằng các phương tiện giao thông
Phong cách phục vụ: Các quán ăn trưa ở Thủ Đức thường có phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, không gian rộng rãi thoải mái và gần gũi giúp du khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu
Đánh giá: Các quán ăn trưa ở Thủ Đức thường đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng đồ ăn

  GỢI Ý: SĂN LÙNG Top 20 Món ngon Thủ Đức (TP. HCM) chất lượng

Chuti Korean Food

Chuti Korean Food là quán ăn chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì hãy nhanh chân ghé quán và thưởng thức nha. Không gian quán khá ấm cúng, không quá rộng lớn, được bày biện rất tinh tế. Bức tường của quán có hình ảnh ngôi nhà truyền thống ở Hàn, rất Hàn Quốc nha.

Chuti Korean Food đường Hoàng Diệu

Chuti Korean Food đường Hoàng Diệu

Thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn chuẩn vị Hàn, từ ăn vặt đến no bụng đều có đủ. Món ăn vặt Hàn Quốc không thể thiếu bánh gạo cay hay kimbap chiên. Đi cùng bạn bè hay người thân có thể gọi lẩu kim, thịt ba chỉ nướng, gà cay phô mai,… đều vô cùng hấp dẫn.

Chuti Korean Food - Hoàng Diệu

Chuti Korean Food – Hoàng Diệu

Quán có trang bị máy lạnh thế nên ăn món cay nóng một chút cũng không sao nha. Menu nước cũng khá phong phú. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, dễ thương.

  • Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 90.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0938895885
  • Đánh giá: 3,7/5

Thùng phi nướng

Món nướng luôn là món được ưu tiên hàng đầu trong những buổi hẹn cùng bạn bè dịp cuối tuần hay ngày lễ. Dù là mùa nào trong năm đi ăn nướng cứ phải nói là hết sẩy. Hiện nay ở Sài Gòn mở rất nhiều quán phục vụ kiểu tự nướng ngoài trời. Đặc biệt ở Thủ Đức phải nói đến quán Thùng phi nướng với chất lượng đảm bảo tuyệt vời.

Thùng phi nướng - Thủ Đức

Thùng phi nướng – Thủ Đức

Thực đơn đa dạng từ hải sản đến các món thịt nướng thơm ngon. Nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà ăn rất bắt miệng. Ngoài các món nướng quán còn phục vụ các món như tôm hấp bia, thập cẩm kho quẹt, mực trứng xào chua ngọt,… hay các món lẩu hấp dẫn. Nhân viên ở đây nhanh nhẹn nhiệt tình. Không gian thoáng mát, mời các bạn tự mình đếm trải nghiệm và đánh giá nha.

Thùng phi nướng Thủ Đức

Thùng phi nướng Thủ Đức

  • Địa chỉ: 368B Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0977351565
  • Đánh giá: 4,2/5

  ĐỌC THÊM: ĂN TỚI BẾN với Top 20 nhà hàng Thủ Đức (TP. HCM) chất lượng

Gà nướng Ò ó o

Đam mê các món được làm từ gà hãy nhanh chân đến ngay Gà nướng Ò ó o. Quán chuyên phục vụ gà nướng với đủ loại sốt hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có nhiều món lẩu gà thơm ngon. Gà ở đây dai ngon không bở, thịt nướng lên vẫn mềm ngon không khô, sốt đủ loại đậm đà hấp dẫn.

Gà nướng Ò ó o - Tô Vĩnh Diện

Gà nướng Ò ó o – Tô Vĩnh Diện

Món mình yêu thích nhất ở đây có lẽ là gà nướng ớt cay Địa Trung Hải. Sốt cay ngon, thấm đẫm gia vị, đặc biệt là da gà dai giòn đậm đà. Chấm với một ít muối ớt quán tự làm ngon xuất sắc, đối với tín đồ thích ăn cay là tuyệt cú mèo.

Gà nướng Ò ó o Đường Tô Vĩnh Diện

Gà nướng Ò ó o Đường Tô Vĩnh Diện

Bên cạnh đó quán còn các loại sốt như gà nướng xá xíu, gà nướng 6 vị, gà nướng kiểu Mễ, hay gà nướng lá chanh ngò gai,… ăn kèm với gà bạn có thể chọn xôi, bánh mì hay bánh bao, mình thì team bánh mì là nhất. Rau ăn kèm có rau răm và dưa leo nhé. Không có thời gian ghé quán bạn có thể order qua app nè vừa nhanh vừa tiện.

Gà nướng Ò ó o Tô Vĩnh Diện

Gà nướng Ò ó o Tô Vĩnh Diện

  • Địa chỉ: 13 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 175.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 1900636009
  • Đánh giá: 3,6/5

Quán lão trư

Nhân một ngày đặc biệt bạn muốn tìm 1 không gian thoải mái để dùng bữa cùng bạn bè và người thân, quán lão trư sẽ là một lựa chọn ăn trưa Thủ Đức tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một quán ăn ngon đặc sắc ở Thủ Đức với không gian thoải mái, sang trọng sẵn sàng tiếp đón gia đình bạn.

Quán lão trư - Street BBQ&Beer

Quán lão trư – Street BBQ&Beer

Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái. Phong cách sang trọng, ấm cúng. Thực khách luôn đông đúc nhưng nhân viên vẫn luôn thao tác nhanh nhẹn, chuyên nghiệp khiến khách hàng ưng ý.

Quán lão trư - Street BBQ & Beer

Quán lão trư – Street BBQ & Beer

Thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn rất được yêu thích như sườn nướng BBQ, hàu sữa nướng phô mai, cơm hải sản sốt Hồng Kông, xúc xích cay, ba rọi nướng gừng,… Giá cả xứng đáng với chất lượng món ăn mang lại, rất đáng tiền.

  • Địa chỉ: 34 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 219.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 02877777077
  • Đánh giá: 4,2/5

  GỢI Ý: TOP 20 quán cafe Thủ Đức (TP. HCM) đến một lần là say đắm

Ơ Bistro

Đây là một quán ăn phục vụ theo phong cách Châu Âu, vô cùng mới mẻ. Góp phần làm phong phú thêm danh sách lựa chọn các quán ăn ngon Thủ Đức gửi đến các bạn độc giả. Ở Ơ Bistro phục vụ các món ăn chuẩn vị Châu Âu, với không gian sang trọng cùng menu cực đa dạng. Ngoài những người bạn nước ngoài, khách hàng Việt Nam yêu thích nét ẩm thực này vẫn thường xuyên lui tới quán.

Nhà hàng Ơ Bistro - Thủ Đức

Nhà hàng Ơ Bistro – Thủ Đức

Món ngon phải kể đến ở quán có beefsteak, bò lúc lắc, cá hồi, ức vịt, súp bí đỏ,… Rất quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng quán còn cho ra đời những combo hấp dẫn và tiết kiệm cho 1 buổi tối lãng mạn. Món uống được ưa thích nhất ở đây chính là rượu vang hảo hạng cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn khác. Cuối tháng đổi gu đến đây tận hưởng một buổi tối lãng mạn, thưởng thức những món ăn ngon lành sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Nhà hàng Ơ Bistro Thủ Đức

Nhà hàng Ơ Bistro Thủ Đức

  • Địa chỉ: 141 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00,16:30 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 130.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0789192129
  • Đánh giá: 4,4/5

Kem Pinocchio

Một mùa hè có được cho là trọn vẹn hay không còn phụ thuộc vào việc bạn có được đến Pinocchio và thưởng thức 1 cốc kem ngon lành. Đây là địa điểm ăn vặt nổi tiếng dành cho tín đồ mê ngọt.

Kem Pinocchio đường Hữu Nghị

Kem Pinocchio đường Hữu Nghị

Một ly kem ngọt lịm, bốc khói mát lạnh cùng với đủ loại topping bánh, kẹo, socola sẽ khiến bạn “chết mê” vì hạnh phúc. Kem ở đây có nhiều hương vị hấp dẫn để lựa chọn như bạc hà, trà xanh, socola, việt quất, dâu tây,… từng vị một điều có mùi thơm và hương vị chính tông của hoa quả.

Kem Pinocchio - Hữu Nghị

Kem Pinocchio – Hữu Nghị

Ngoài ra ly kem hấp dẫn dĩ nhiên không thể thiếu phần trang trí đẹp mắt, cuốn hút đến từ các loại bánh kẹo được. Ngoài ra để chiều lòng quý phụ huynh dẫn bé đến thưởng thức kem, menu quán còn các loại sinh tố cũng như nước ép nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 36 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 61.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 02837225145
  • Đánh giá: 4,1/5

  ĐỌC THÊM: TOP #10 quán ăn sáng Thủ Đức (TP. HCM) THỎA THÍCH lựa chọn

Phố nướng F2

Cứ có dịp ăn nhậu tụ họp lại không thể thiếu món nướng với lẩu. Giờ đứa đòi đi nướng đứa ưa đi lẩu, không thì chia 2 con đường, nên thôi dẫn chúng bạn đến Phố nướng F2 ăn chơi cho đã. Quán phục vụ xiên que BBQ – nướng tại bàn – lẩu tự chọn. Vậy là thỏa lòng cho team vừa yêu nướng vừa thích lẩu.

Phố nướng F2 - Cơm chiên mì xào lẩu nướng

Phố nướng F2 – Cơm chiên mì xào lẩu nướng

Đến với Phố nướng F2 bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon chất lượng.  Các món nướng có đủ hải sản đến thịt các loại, gia vị ướp khá đậm đà. Lẩu với rất nhiều lựa chọn như lẩu hải sản chua ngọt, lẩu tôm chua cay, lẩu cá diêu hồng chua ngọt, lẩu nấm hải sản xương hầm,… Nước lẩu vô cùng đậm đà, hải sản tươi ngon ngọt nước.

Phố nướng F2 - Lẩu nướng

Phố nướng F2 – Lẩu nướng

Giá cả thì phải chăng phù hợp với chất lượng món ăn. Không gian thoáng mát thích hợp nướng ngoài trời. Phục vụ lên món nhanh nhẹn.

  • Địa chỉ: Công Lý, F2, 27, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,1/5

Beefsteak 2 con bò

Thịt bò luôn là nguồn cung cấp dinh dưỡng yêu thích từ mọi lứa tuổi. Với nhiều món ăn đa dạng được chế biến từ bò khiến số lượng người yêu thích món thịt này chỉ có tăng không giảm. Đến với Thủ Đức muốn tìm một quán ăn chuyên về các món về bò ngon nhất định phải ghé Beefsteak 2 con bò nha. Không gian ở đây khá sạch sẽ thoải mái, địa chỉ dễ tìm nên cứ search địa chỉ Beefsteak 2 con bò rồi phi xe sang nha.

Beefsteak 2 con bò

Beefsteak 2 con bò

Quán chuyên phục vụ các món ăn như bò né Mỹ, beefsteak Mỹ, bò lúc lắc, bánh mì bò kho, mỳ cay,… Ngoài ra quán còn phục vụ cả các món ăn vặt hấp dẫn. Các món nước cũng đa dạng cho bữa ăn nè. Phần ăn khá chỉn chu, trang trí rất đẹp mắt nha.

  • Địa chỉ: 30 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 65.000 VNĐ – 110.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 02866570909
  • Đánh giá: 3,6/5

Ăn vặt Sài Thành

Quán chuyên phục vụ các thể loại ăn vặt phổ biến đến khó tìm, giá cả bình dân và luôn được săn đón ở Thủ Đức. Quán thu hút mọi thực khách nhưng đông nhất vẫn là các bạn học sinh sinh viên nè, giá cả như vậy so với chất lượng thì quá là ” ok” nha.

Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức

Ăn vặt Sài Thành – Thủ Đức

Menu thì cực kỳ đa dạng cho bạn tha hồ khám phá. Quán phục vụ bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, phô mai que, bánh crepe, xúc xích Đức,… Ngoài ra quán còn bán luôn bún thái, mỳ ý,… ăn cho chắc bụng. Giá hạt dẻ chỉ từ 5.000 VNĐ – 25.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 26 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 13:45 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 30.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0383911707
  • Đánh giá: 4,6/5

  GỢI Ý: Ghim ngay Top 19 đặc sản Sài Gòn – TP. HCM ngon nhức nách!

Tsukimi sushi

Quán ăn trưa Thủ Đức khá đa dạng, chúng ta đã tìm hiểu qua các món thuần Việt, món Châu Âu nay thử tiếp đến món ngon Nhật Bản nha. Nhắc tới xứ sở hoa anh đào là nhớ ngay đến sushi. Món ăn bổ dưỡng đầy màu sắc. Đi tới Thủ Đức mà thèm sushi thì gác chống, xuống xe tấp ngay vô Tsukimi sushi nha.

Tsukimi sushi - Thủ Đức

Tsukimi sushi – Thủ Đức

Menu ở đây khá đa dạng nên thay vì ăn sushi vẫn còn rất nhiều món ngon khác nha, ví như sashimi, cơm Nhật, thịt nướng nữa nè,… Nguyên liệu khá tươi ngon đảm bảo chất lượng món ăn. Ngoài ra để tiện cho khách hàng thưởng thức được nhiều món giá hời quán cũng cho ra nhiều combo hấp dẫn bạn có thể tìm hiểu nha.

Tsukimi sushi Thủ Đức

Tsukimi sushi Thủ Đức

  • Địa chỉ: 24 Đ. Tô Ngọc Vân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 165.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0902763360
  • Đánh giá: 4/5

Quán H2T

Trở lại Thủ Đức với một quán ăn mang phong cách vô cùng trẻ trung, năng động. Quán H2T chuyên phục vụ pizza và trà sữa rất được yêu thích ở Thủ Đức nha.

Quán H2T Võ Văn Ngân

Quán H2T Võ Văn Ngân

Không gian ở đây mang màu xanh tươi mát đầy sức sống, trông hiện đại và rất xinh xắn, dễ dàng làm xiêu lòng các tín đồ mê trà sữa check in nà. Quán thu hút rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên. Ngoài không gian quán thì hương vị món ăn chính là thứ lôi cuốn các bạn trẻ.

Quán H2T - Võ Văn Ngân

Quán H2T – Võ Văn Ngân

Cũng như các cửa hàng khác thực đơn pizza ở đây có pizza hải sản, pizza gà cay, pizza dăm bông, pizza chay rau củ,… Ngoài ra các món ăn được yêu thích ở đây còn có mì ý, cơm chiên, mì xào,…

  • Địa chỉ: 200 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 350.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 093 183 29 32
  • Đánh giá: 5/5

  ĐỌC THÊM: Top 20+ nhà hàng Sài Gòn ngon, chất lượng và giá cả hợp lý

Lẩu nấm Oiisi

Đây là điểm được khách hàng tín nhiệm để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, hay liên hoan. Lẩu nấm Oiisi có không gian khá ấm cúng, ngồi trên miếng đệm lót êm ái, cùng thưởng thức nồi lẩu ngon nghi ngút khói sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thân.

Lẩu nấm Oiisi - TP. Thủ Đức

Lẩu nấm Oiisi – TP. Thủ Đức

Hương vị lẩu ở đây khá đậm đà, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng đảm bảo tươi ngon mà giá cả lại hợp lý nên khách hàng rất yên tâm về quán. Sau khi chọn nước lẩu bạn có thể chọn các loại thịt thả lẩu ngon lành. Nước lẩu ở đây có nhiều vị như lẩu kim chi, lẩu thái, lẩu đồng quê,…

Lẩu nấm Oiisi - TP. Thủ Đức

Lẩu nấm Oiisi – TP. Thủ Đức

Các món thả lẩu gồm có thịt bắp hoa bò Mỹ, ba rọi Mỹ, thăn bò Việt, cá basa, bạch tuộc, tôm,… rất đa dạng.

  • Địa chỉ: 16b Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 215.000 VNĐ – 390.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0904693424
  • Đánh giá: 3,8/5

Quán Cô Út

Đây là quán ăn bình dân với phong cách mộc mạc, dân dã. Xung quanh quán có nhiều cây xanh tươi mát. Bàn ghế được bố trí có màu xanh lá bắt mắt, dễ nhận ra. Thực đơn ở đây phong phú khỏi phải bàn toàn món ” tủ” của mình.

Quán Cô Út Thủ Đức

Quán Cô Út Thủ Đức

Một số món được yêu thích ở đây có bún mắm nêm nè, gỏi cuốn tôm thịt, chả ram tôm đất, gỏi đu đủ tôm thịt,… Nước chấm cho mỗi món đều được chính tay đầu bếp ở đây chế biến theo hương vị riêng, phù hợp với từng món ăn. Giá cả bình dân từ 25.000 VNĐ – 35.000 VNĐ.

  • Địa chỉ:  119 Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 10:30,16:00 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 40.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4/5

  ĐỌC THÊM: TOP #20 quán ăn tối Sài Gòn (TP. HCM) NGON HẾT NẤC!

Quán 10 chè

Quán 10 chè đọc tên quán biết ngay bán món gì. Ờ đây quán phục vụ các món chè khác nhau đầy hấp dẫn. Quán có không gian bé xinh, màu sắc tươi sáng. Bàn ghế bố trí hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán rất chỉn chu trong khâu trình bày món ăn, vì thế mà các món chè trông vô cùng bắt mắt.

Quán 10 chè - TP. Thủ Đức

Quán 10 chè – TP. Thủ Đức

Ở đây bán nhiều loại chè như chè sương sa hạt lựu, chè sữa Thái Lan, thốt nốt sữa sầu riêng, chè khúc bạch, chè hạt sen hạt lá dừa, chè đậu 3 màu, chè đậu xanh thập cẩm,… Giá các món ăn dao động từ 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ rất phù hợp với chất lượng. Quán thu hút đông đúc thực khách đặc biệt là các bạn trẻ, vừa có thể ăn vừa có những bức hình sống ảo xinh xắn dại gì mà không ghé.

Quán 10 chè TP. Thủ Đức

Quán 10 chè TP. Thủ Đức

  • Địa chỉ: Trương Văn Ngư, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ 
  • Số điện thoại: 0837201188
  • Đánh giá: 4,2/5

Bún đậu mắm tôm Phúc Kỳ

Bún đậu mắm tôm là một món ngon được giới trẻ Sài Gòn đặc biệt yêu thích. Món ăn có sức dẫn không thể lường, đã ăn được là sẽ có ngày thèm. Một mẹt bún thập cẩm bao gồm bún lá cắt vừa ăn, đậu chiên giòn, thịt luộc, nem rán, cốm chiên ăn kèm với rau sống, dưa leo vô cùng hấp dẫn.

Bún đậu mắm tôm Phúc Kỳ - TP. Thủ Đức

Bún đậu mắm tôm Phúc Kỳ – TP. Thủ Đức

Mắm ở đây đặc biệt vừa miệng, một chén mắm ngon đúng điệu không thể thiếu tắc, đường và ớt khuấy đều cho lên bọt lại là 1 kỹ năng của dân sành ăn. Nhắc đến lại thèm phi xe ngay qua Thủ Đức làm một mẹt đầy ắp ngay nào.

  • Địa chỉ: số 200 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, Thủ Đức 2, TP. HCM. 
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 26.000 VNĐ – 115.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 3,2/5

Lời kết

Đến đây là hết Top 15 quán ăn trưa Thủ Đức rồi. Hy vọng là những kiến thức thực tế này sẽ giúp bạn bỏ túi những quán ăn ngon hấp dẫn. Đừng ngần ngại bỏ thời gian theo dõi và khám phá những quán ăn ngon như này nhé. Chúc bạn tìm được quán “tủ” của mình ở Thủ Đức và thường xuyên lui tới nha.

Những thắc mắc liên quan

Địa chỉ ăn trưa Thủ Đức nào có phục vụ đồ chay?

Quán H2T có pizza chay dành cho bạn nào muốn ghé ăn thử và thưởng thức đó nha.

Những quán ăn trưa Thủ Đức nào chuyên các món nướng, lẩu không nên bỏ qua?

Hãy ghi ngay những địa chỉ này vào nhé: Thùng phi nướng, Gà nướng Ò ó o, Quán lão trư, Ơ Bistro, Phố nướng F2, , Lẩu nấm Oiisi,…

Những món ăn trưa Thủ Đức dành cho ai muốn đổi vị?

Chuti Korean Food, Beefsteak 2 con bò, Tsukimi sushi,…

Đánh giá bài viết này