Review quán nhậu 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel ngon, no say

11:11 Garden Đà Lạt – Đà Lạt có vô số nhà hàng, quán ăn với đa dạng phong cách khác nhau, giúp khách hàng thoải mái vui chơi, khám phá và trải nghiệm. Sau đó là check in, chụp ảnh theo sở thích cá nhân, lưu lại những bức ảnh kỉ niệm trong suốt chặng hành trình và những nơi mình ghé qua.

11:11 Garden Đà Lạt

11:11 Garden Đà Lạt

Một quán nhậu Đà Lạt mới toanh vừa xuất hiện trên đường Hai Bà Trưng, gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây là một quán nhậu Đà Lạt theo phong cách hiện đại vô cùng độc đáo mang tên 11:11 Garden Đà Lạt. Cùng Diachiamthuc.vn khám phá xem địa điểm này có gì đặc biệt bạn nhé.

Giới thiệu về 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel

Địa chỉ: 288 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
Số điện thoại: 0911676216
Fanpage: 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel
Đánh giá: 4,9/5

Vài năm gần đây, những quán cafe, nhà hàng, quán ăn đã trở nên vô cùng phổ biến tại các thành phố du lịch. Trở thành một trong những địa điểm check in yêu thích của du khách bên cạnh các địa điểm tham quan quen thuộc khác.

Giới thiệu về 11:11

Giới thiệu về 11:11

Đà Lạt có khí hậu ôn hoà, không khí mát mẻ quanh năm. Nhờ vậy mà thảm thực vật ở đây phát triển khá tốt, quanh năm xanh tươi, muôn hoa đua nở. Tạo nên những khung cảnh nên thơ cùng những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng được khách du lịch yêu thích như Chợ Đêm Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm, Quảng Trường Lâm Viên, Dinh Bảo Đại…..

Một quán nhậu theo phong cách hiện đại vô cùng độc đáo

Một quán nhậu theo phong cách hiện đại vô cùng độc đáo

Phong cảnh ở Đà Lạt phải nói là rất đỗi nên thơ, từ đồi thông đến phố núi đâu đâu cũng toàn cảnh đẹp, vô cùng lãng mạn. Ngoài các địa điểm tham quan nổi tiếng kể trên, những nhà hàng, quán ăn với phong cách độc đáo trở thành điểm check in quen thuộc với du khách gần xa.

11:11 Garden là một trong những quán nhậu với phong cách đặc biệt

11:11 Garden là một trong những quán nhậu với phong cách đặc biệt

Và 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel là một trong những quán nhậu với phong cách đặc biệt, được khách hàng vô cùng yêu thích. Vừa gần trung tâm, có view đẹp lại có thức ăn thơm ngon, hấp dẫn. 11:11 Garden hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Vừa gần trung tâm, có view đẹp lại có thức ăn thơm ngon

Vừa gần trung tâm, có view đẹp lại có thức ăn thơm ngon

  GỢI Ý: Bỏ túi 30 quán ăn Đà Lạt ăn cực đã, giá cực rẻ được yêu thích

Không gian độc đáo đầy sáng tạo tại 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel

11:11 Garden không giống các quán nhậu bạn thường thấy, không gian quán được chăm chút rất cẩn thận, từ thiết kế đến nội thất đều vô cùng tinh tế. Tất cả đều được chỉn chu với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại đây.

Không gian độc đáo đầy sáng tạo tại 11:11 Garden Đà Lạt

Không gian độc đáo đầy sáng tạo tại 11:11 Garden Đà Lạt

Không chỉ là một quán nhậu, 11:11 Garden Đà Lạt trông xinh xắn như một quán cafe. Nơi mà bạn chỉ cần giơ máy ra là đã có ngay hàng tá ảnh đẹp mang về.

11:11 Garden trông xinh xắn như một quán cafe

11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel trông xinh xắn như một quán cafe

Diện tích quán khá lớn với nhiều không gian khác nhau. Phù hợp với những gia đình, nhóm bạn đông người tổ chức những buổi liên hoan, tiệc tùng cuối tuần, lễ tết. Quán sử dụng kính trong suốt thay vì bốn bức tường ngột ngạt, bí bách. Càng làm cho tầm nhìn được thoáng hơn, khách hàng cũng được thoải mái ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài khi dùng bữa bên trong quán.

Quán sử dụng kính trong suốt thay vì bốn bức tường

Quán sử dụng kính trong suốt thay vì bốn bức tường

Hai gam màu cam trầm và đen kết hợp hài hòa cùng ánh đèn vàng. Càng làm cho không gian trở nên ấm áp, gần gũi hơn. Đặc biệt, quán có rất nhiều góc đẹp, lên hình cực chất luôn nhé. Không hề kém cạnh các studio, quán cafe nổi tiếng khác ở Đà Lạt.

Quán có rất nhiều góc đẹp, lên hình cực chất luôn nhé

Quán có rất nhiều góc đẹp, lên hình cực chất luôn nhé

  ĐỌC THÊM: Review quán hải sản 32 Đà Lạt tươi ngon, giá rẻ, ” CHẤT LƯỢNG”

Menu 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel có gì

Menu quán phải nói là siêu đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. Đầu bếp tài năng, với nhiều năm kinh nghiệm trọng nghề. Hương vị món ăn đậm đà, hấp dẫn. Trang trí tinh tế, đẹp mắt. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc đặc sắc đầy đủ sắc – hương – vị.

Menu 11:11 Garden Đà Lạt có gì

Menu 11:11 Garden Đà Lạt có gì

Bạn sẽ được khám phá vô vàn những món ăn thơm ngon đậm chất Việt. Menu quán vô cùng phong phú với đủ các món từ khai vị, các món ăn “lai rai”, đến “ăn no”, lẩu nướng, thịt, cá, hải sản đều đủ cả. Mặc sức cho bạn khám phá và trải nghiệm.

Menu quán vô cùng phong phú với đủ các món

Menu quán vô cùng phong phú với đủ các món

Nếu bạn chưa biết ăn món gì ngon, hấp dẫn. Có thể tham khảo Top 7 món ăn được yêu thích hàng đầu tại 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel. Trong đó bao gồm Salad gà, pate bánh mì tươi, heo xiên nướng. Combo hải sản sốt thái, sườn ủ, phở xào, tôm sống sốt sambal.

Salad gà được yêu thích hàng đầu

Salad gà được yêu thích hàng đầu

  ĐỌC THÊM: Ăn Gì Ở Đà Lạt? Top 23 Món ngon Đà Lạt vừa nghe tên Đã Thèm

Chất lượng phục vụ, giá cả tại 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel

11:11 Garden Đà Lạt luôn làm việc với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại quán. Thế nên ngoài hương vị, cách trang trí món ăn, 11:11 còn đặc biệt chú trọng khâu dịch vụ khách hàng. Nhân viên quán luôn thân thiện, niềm nở với khách hàng. Phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu gì có thể tìm gặp trực tiếp nhân viên để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé.

Chất lượng phục vụ, giá cả tại 11:11 Garden

Chất lượng phục vụ, giá cả tại 11:11 Garden

So với không gian và chất lượng phục vụ mà bạn nhận được tại 11:11 Garden. Thì giá cả ở đây khá mềm, được khách hàng đánh giá cao khi dùng bữa tại đây. Thế nên bạn không cần quá lo lắng về giá cả khi lựa chọn 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel cho bữa ăn của mình.

Giá các món ở đây khá mềm, được khách hàng đánh giá cao

Giá các món ở đây khá mềm, được khách hàng đánh giá cao

  ĐỌC THÊM: Danh sách 7 quán cá tầm Đà Lạt thơm ngon, hấp dẫn quên lối về

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về 11:11 Garden Đà Lạt, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt và đừng quên ghé qua 11:11 Garden để thưởng thức những món ăn ngon lành với view siêu xịn sò bạn nhé!

Những thắc mắc liên quan

Địa chỉ 11:11 Garden Đà Lạt – Chill Feel có dễ tìm không Diachiamthuc.vn?

Địa chỉ: 288 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa quán trên thế nào?

Giờ mở cửa thường từ 11:00–23:00 bạn nhé!

Mức giá các món ăn ở 11:11 Garden có mắc lắm không?

11:11 Garden được thực khách đánh giá cao, mức giá rất ok, đáng tiền, đồ ăn thì ngon khỏi bàn luôn nhé!

Đánh giá bài viết này