Trải nghiệm 10 Quán ốc Quy Nhơn nổi tiếng ngon nhất

Quán Ốc Quy Nhơn là những hàng quán ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ ốc, hải sản thường là các quán vỉa hè hoặc bình dân. Đây là nét đặc trưng của ẩm thực Quy Nhơn, Bình Định, thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương. Cùng tìm hiểu chi tiết món ngon Quy Nhơn này qua bài viết dưới đây nhé!

Quán ốc Quy Nhơn

Quán ốc Quy Nhơn

Địa chỉ các quán ốc Quy Nhơn ngon nổi tiếng

Diachiamthuc xin gợi ý top quán ốc Quy Nhơn ngon nổi tiếng, hút khách nhất. Mà nhất định các bạn phải ăn thử để nếm được đầy đủ các vị ốc Quy Nhơn nhé!

Top quán ốc Quy Nhơn ngon nổi tiếng

Top quán ốc Quy Nhơn ngon nổi tiếng

  ĐỌC THÊM: Review Hải Sản Dương Râu Quy Nhơn tươi sống siêu ngon ‘cực đắt khách’

Quán ốc Cô Xí

Đây là một trong những quán ốc nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Quy Nhơn. Quán đã hoạt động khá lâu nên dù có nằm trong hẻm. Thì lượng khách đến quán lúc nào cũng đông đúc. Quán ốc Cô Xí chế biến món ăn khá nhanh chóng. Nên dù lượng khách đông đúc thì Khách hàng cũng không phải chờ đợi món quá lâu.

Quán ốc Cô Xí

Quán ốc Cô Xí

Thực đơn tại quán khá đa dạng và phong phú. Với nhiều món ăn cho thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Như: tôm mũ ni hấp, sò dương nướng mỡ hành, ốc mỡ xào me, nghêu hấp, ốc len xào dừa,… Tất cả các món ăn đều có giá cả khá hợp lý. Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đảm bảo ăn no căng bụng mà không cần phải chi trả quá nhiều tiền. Cho một bữa ăn chất lượng và đầy đủ năng lượng.

Thực đơn tại quán khá đa dạng và phong phú

Thực đơn tại quán khá đa dạng và phong phú

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22, Đường Đào Duy Từ, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: 0901 942 638
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,1/5

  GỢI Ý: Tìm hiểu về bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn kèm 5 địa chỉ ăn ngon

Quán Ốc Hảo Quy Nhơn

Đây là một trong những quán ốc được đánh giá là tươi, ngon nhất tại Quy Nhơn. Quán nằm trên con đường Ngọc Hân Công Chúa khá đông đúc. Nên việc di chuyển và tìm kiếm khá nhanh chóng và dễ dàng. Quán đông khách nhất là thời điểm xế chiều lúc không khí mát mẻ nhất trong ngày.

Quán Ốc Hảo

Quán Ốc Hảo

Quán có nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn được chế biến từ nguyên liệu sạch. Chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ. Tất cả những món ăn được chế biến từ đôi bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp. Nên món nào cũng thơm ngon và đặc sắc. Giá thành của mỗi món đều rất hợp lý và phải chăng. Đây là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và là nơi tụ tập ăn uống của nhiều cặp đôi, nhóm gia đình, nhóm bạn bè. Điểm trừ duy nhất của quán là khi khách đến đông thì phải chờ đợi khá lâu món ăn mới lên.

Quán có nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn

Quán có nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 24, Đường Ngọc Hân Công Chúa, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: 0373 042 727
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 20.000 VNĐ
  • Đánh giá: 3,8/5

Quán ốc Bông Quy Nhơn

Đây là quán ốc tuy có diện tích không quá lớn. Nhưng chắc chắn luôn đủ chỗ ngồi cho những thực khách đam mê những món ăn tươi ngon nhất tại Quy Nhơn. quán ốc Bông luôn được đánh giá cao về phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, luôn niềm nở và vui vẻ với từng khách hàng. Chất lượng món ăn ngon, rẻ và mùi vị đặc sắc. Những món ốc tại đây được chế biến theo một công thức riêng. Đảm bảo sẽ chiều lòng được tất cả những vị khách dù là khó tính nhất.

Quán ốc Bông

Quán ốc Bông

Thực đơn tại quán đa dạng với nhiều loại ốc khác nhau như ốc bươu, ốc móng tay, sò huyết, nhiều, tôm, ghẹ,… Đa số khách hàng khi đã đến đây một lần sẽ quyết định quay trở lại. Hoặc giới thiệu đến bạn bè, người thân và đồng nghiệp để mọi người có thể cùng ăn ngon.

Những món ốc tại đây được chế biến theo một công thức riêng

Những món ốc tại đây được chế biến theo một công thức riêng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 30, Đường Ngọc Hân Công Chúa, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: 0378 136 185
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 75.000 VNĐ
  • Đánh giá: 3,8/5

  ĐỌC THÊM: Top 20 Resort Quy Nhơn – Bình Định giá rẻ đẹp view biển chuẩn 3-4-5 sao

Quán ốc 94 Quy Nhơn

Quán ốc 94 là địa điểm chuyên phục vụ những món ăn chế biến từ hải sản địa phương. Nên đảm bảo về sự tươi ngon, chất lượng. Những món ăn tại đây được chế biến theo công thức gia truyền. Nên có hương vị đặc biệt và đặc sắc rất riêng. Quán ốc 94 thành lập hơn 20 năm nên tạo được sự uy tín và có lượng khách hàng khá ổn định. Quán lúc nào cũng đông khách vì thế bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm. Để tránh tình trạng hết chỗ và phải chờ đợi lâu.

Quán ốc 94

Quán ốc 94

Đây là quán ốc bình dân nên chủ yếu sẽ bán ở vỉa hè. Ưu điểm của quán này là có không gian thoáng đãng, mát mẻ. Giúp thực khách có thể vừa ngồi ăn những món ăn thơm ngon. Và trò chuyện cùng với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp mà không cảm giác bị khó chịu và gò bó.

Quán ốc 94 Quy Nhơn

Quán ốc 94 Quy Nhơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 94 Đường Mai Xuân Thưởng, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 18:30
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,3/5

Quán ốc Bạch Đằng

Đây là một trong những quán ốc hoạt động lâu năm và khá nổi tiếng tại Quy Nhơn. Tất cả những hải sản tại quán đều được lấy từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán ốc Bạch Đằng cam kết về chất lượng để khách hàng khi thưởng thức. Sẽ cảm thấy hài lòng và ngon miệng nhất.

Quán ốc Bạch Đằng

Quán ốc Bạch Đằng

Thực đơn tại đây có nhiều món ốc khác nhau như: càng cua, tôm tích, ốc hương, ốc móng tay, ghẹ. Được chế biến thành nhiều món ăn như hấp, xào, nướng. Giá cả từng món ăn khá rẻ vì thế khi đến đây bạn có thể ăn no mà không cần phải quá lo lắng về giá. Quán phục vụ khá nhanh nên bạn không cần phải lo lắng về việc chờ món quá lâu khi quán đông khách nhé.

Thực đơn tại đây có nhiều món khác nhau

Thực đơn tại đây có nhiều món khác nhau

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã 3 đoạn giao Hàn Thuyên và Bạch Đằng, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 95.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 3,8/5

Quán ốc Nguyễn Trãi

Quán ốc Nguyễn Trãi nằm tại một vị trí tương đối thuận lợi nên việc tìm kiếm khá dễ dàng. Tại đây chỉ bán duy nhất ốc bươu hấp và mang một hương vị rất thơm ngon, đặc sắc. Phần thịt ốc có độ ngọt kết hợp chung với phần nước chấm được pha chế. Theo công thức riêng của quán thì vô cùng tuyệt vời.

Quán ốc Nguyễn Trãi

Quán ốc Nguyễn Trãi

Tuy chỉ là một quán ốc nhỏ nhưng không gian lại khá mát mẻ, sạch sẽ và thoáng đãng. Nên dù có đông khách thì vẫn cảm giác thoải mái và không hề khó chịu. Tất cả ốc tại đây đều được làm sẵn nên khi đến ốc sẽ được lên khá nhanh. Thực khách không phải chờ đợi. Giá cả của quán ốc này khá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

Quán Nguyễn Trãi

Quán Nguyễn Trãi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02, Đường Nguyễn Trãi, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 25.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,8/5

  GỢI Ý: ĂN NGẬP MIỆNG với Top #30 nhà hàng hải sản Quy Nhơn nổi tiếng

Quán ốc Ken Quy Nhơn

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách những quán ốc Quy Nhơn ngon không có cái tên Quán Ốc Ken. Tại đây chỉ nhập những nguyên liệu chất lượng, tươi ngon nhất. Để đem về chế biến những món ăn thơm ngon, đặc sắc cho thực khách. Đến quán bạn sẽ được thưởng thức vô số những loại ốc khác nhau như: ốc nhung, ốc tỏi, ốc mỡ, ốc gai, ốc len, ốc giác, ốc bàn tay, ốc bông, ốc khế, ốc cà na, ốc ngựa, ốc dừa, ốc hương, ốc móng tay, ốc nhảy,…

Quán ốc Ken

Quán ốc Ken

Giá cả mỗi món ăn tại quán khá rẻ. Vì thế bạn có thể ăn no căng bụng mà không cần phải quá lo lắng về chi phí thanh toán. Đây là quán ốc hoạt động theo kiểu bình dân nhưng lại được đánh giá khá cao về phong cách phục vụ tốt, chu đáo và tận tâm với khách hàng. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, ngăn nắp và mát mẻ.

Quán ốc Ken Quy Nhơn

Quán ốc Ken Quy Nhơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 38, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 150.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0973252438
  • Đánh giá: 5/5

Quán ốc Ánh

Tùy chị mới hoạt động nhưng quán lại thu hút rất nhiều khách và có chỗ đứng nhất định trong lòng người dân tại đây cũng như du khách trong và ngoài nước. Tất cả ốc tại đây đều thơm ngon, đảm bảo về chất lượng và được phục vụ nóng hổi mang đến hương vị đặc sắc không nhầm lẫn với bất cứ địa điểm nào.

Quán ốc Ánh

Quán ốc Ánh

Quán ốc Ánh có nhiều loại ốc khác nhau và nguồn gốc rõ ràng. Sau khi được lựa chọn kỹ lưỡng các đầu bếp sẽ sơ chế và chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như nướng, xào, hấp. Mỗi món ăn đều mang vị đậm đà, giữ được đồ ngọt và rất thơm ngon. Phần nước chấm được quản chế biến theo công thức riêng cũng rất đặc biệt.

Ngoài ra quán ốc này còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ vì thế nếu đi với nhóm đông người bạn cũng không cần phải quá lo lắng về chỗ ngồi nhé. Giá cả hợp lý, chất lượng món ăn thơm ngon và đặc sắc là điểm giúp cho nơi đây lấy được lòng của thực khách.

Quán ốc Ánh có nhiều loại ốc khác nhau

Quán ốc Ánh có nhiều loại ốc khác nhau

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành nối dài, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 20.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4/5

Quán ốc Thúy Kiều

Đây là một trong những quán ốc khá nổi tiếng được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích, lựa chọn bởi nơi đây có nguyên liệu chế biến món ăn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt là luôn tươi ngon nhất.

Quán ốc Thúy Kiều

Quán ốc Thúy Kiều

Thực đơn tại quán khá đầy đủ và đa dạng những món ăn như: cháo hàu, sò huyết xào me/ nướng mọi, hàu nướng mỡ hành, sò dương nướng phô mai, sò lông hấp, ốc len xào, ốc bươu hấp, tôm tít, càng khúm núm, Ốc tỏi rang me,… Tất cả các món ăn đều có giá thành phải chăng và phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng. Điểm trừ là quán có không gian khá nhỏ nên khi khách hàng đến đông thì phải chờ đợi khá lâu để có chỗ ngồi ưng ý và lên món cũng khá chậm. Nếu khắc phục và cải thiện được điều này chắc chắn quán sẽ được khách hàng ủng hộ nhiều hơn.

Quán ốc Thúy Kiều Quy Nhơn

Quán ốc Thúy Kiều Quy Nhơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5D đường Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Số điện thoại: 0917 828 419
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
  • Đánh giá: 3,5/5

Quán ốc Anh – Quy Nhơn

Đây là một trong những quán ốc tươi ngon và nổi tiếng tại Quy Nhơn hoạt động từ 14.00 đến 23.00 tất cả các ngày trong tuần. Thực đơn tại quán khá đa dạng và phong phú bạn có thể gọi món hoặc combo với mức giá khá rẻ so với thị trường. Một số món ăn nổi bật và thơm ngon tại đây được nhiều khách hàng yêu thích là món: ốc len xào dừa, gỏi xoài, cá nướng, khổ qua chả cá, ốc định xào sả ớt, lẩu hải sản, nghêu hấp thái, ốc mỡ rang me, Bạch tuộc nướng muối ớt, ốc hương cháy tỏi, tôm càng hấp,…

Quán ốc Anh

Quán ốc Anh

Không gian quán ốc Anh rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và bàn ghế đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Quán thường xuyên đông khách tuy nhiên phục vụ lại rất nhanh chóng, khách hàng khi đến đây không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Vào những giờ cao điểm hoặc những ngày cuối tuần bạn có thể sắp xếp đến sớm để chọn được vị trí ngồi ưng ý và tránh mất thời gian phải đợi quá lâu vì không có bàn nhé.

Quán ốc Anh Quy Nhơn

Quán ốc Anh Quy Nhơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 42E, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Địa chỉ: Số 64, đường Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4/5

Bài viết trên đã cung cấp những quán ốc Quy Nhơn tươi ngon, giá rẻ, chất lượng, nổi tiếng bậc nhất. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm phù hợp để gặp gỡ, trò chuyện, ăn uống cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Để biết thêm những thông tin hấp dẫn và thú vị khác hãy theo dõi Diachiamthuc.vn nhé.

Đánh giá bài viết này