Lẩu Manwah Việt Nam: Giá bao nhiêu? Cách đặt bàn 2024

Manwah là một hệ thống nhà hàng kinh doanh các loại lẩu tại Việt Nam. Tuy chỉ mới du nhập về Việt Nam trong khoảng thời gian không lâu, song nhà hàng này đã tạo nên một thương hiệu riêng và có chỗ đứng trên thị trường ẩm thực Việt Nam.

Manwah

Manwah

Vậy lẩu ở nhà hàng Manwah có ngon như những người từng ăn đã review? Có thật sự chiều lòng được các thực khách khó tính tại Việt Nam? Hãy cùng đi sâu hơn vào bài viết này để hiểu rõ hơn về Manwah nhé. Đừng vội bỏ qua nếu không bạn sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem.

1. Nhà hàng lẩu Manwah có ngon như lời đồn?

Cho các bạn nào chưa biết, Manwah chính là một thương hiệu lẩu nổi tiếng ở Đài Loan. Lẩu ở đây có một thứ gì đó đặc biệt khiến các thực khách ở khắp quốc gia đều ưa chuộng. Chính vì điều đó mà lẩu Manwah du nhập về Việt Nam, đã tạo ra một cơn sốt quan tâm từ những tín đồ yêu lẩu cũng như những bạn trẻ muốn trải nghiệm.

Nếu bạn băn khoăn, không biết liệu lẩu Manwah có ngon và đỉnh như lời đồn không thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hứa hẹn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Nhà hàng lẩu Manwah

Nhà hàng lẩu Manwah

2. Đôi nét về nhà hàng Manwah

Địa chỉ: 46 nhà hàng trên 15 tỉnh thành
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: Buffet người lớn: 439.000 VNĐ (Trưa và Tối)

Buffet trẻ em: Từ 1m -1,3m: 40% giá vé người lớn. Dưới 1m: Free.

Số điện thoại: 02873007981
Website: https://manwah.com.vn/
Đánh giá: 4,5/5

GỢI Ý: 20 quán lẩu gần đây Sài Gòn (TP. HCM) vừa túi tiền cho bạn mê say

Như mình đã giới thiệu ở trên thì lẩu Manwah có nguồn gốc từ Đài Loan và được du nhập về Việt Nam cách đây không lâu. Tuy vậy, với tài năng của những đầu bếp Việt, họ đã biến tấu món lẩu này sao cho phù hợp nhất với hương vị của thực khách Việt Nam.

Ông bà ta thường nói “nhập gia tùy tục”, chính vì điều đó nên món lẩu Manwah đã được làm lại là sự hòa quyện của hương bị truyền thống Đài Loan và hương vị truyền thống Việt Nam đã cho ra đời nhiều loại lẩu tại đây.

Đôi nét về nhà hàng Manwah

Đôi nét về nhà hàng Manwah

Manwah càng dần khẳng định vị thế của mình hơn khi liên tục những chi nhánh nhỏ mọc lên như nấm trải dài trên khắp mọi miền Việt Nam. Từ Bắc chí Nam, từ Hà Nội, đến với Đà Nẵng hay chạy vào Sài Gòn, Bình Dương, đâu đâu cũng có Manwah.

Manwah mở tại đâu là được đón tiếp nồng nhiệt tại đó. Bởi hương vị và Manwah mang lại cho khách hàng là một sự tâm huyết, tinh tế trên tường món ăn mà một người kinh doanh ẩm thực mang đến.

Review nhà hàng Manwah

Review nhà hàng Manwah

Không dừng lại ở đó, tô điểm cho những món ăn ngon là phong cách thiết kế nhà hàng sang trọng, đồng nhất trên cùng một hệ thống. Với không gian rộng rãi, cách trang trí phù hợp với người tiêu dùng thì không chỉ no bụng mà con no cả mắt nữa đấy.

Đến với Lẩu Manwah, bạn sẽ được trải nghiệm ăn uống cực đỉnh cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên hứa hẹn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

GỢI Ý: TỌA ĐỘ Top #15 quán lẩu bò TPHCM ngon NHỨC NÁCH

3. Khám phá hương vị lẩu Manwah lừng danh

Hương vị lẩu Manwah không chỉ là một hương thơm đặc biệt, một mùi vị khó quên. Mà trong đó là một bầu trời tâm huyết, yêu thương của những đầu bếp thổi vào món ăn. Khâu lựa chọn nguyên liệu rất nghiêm ngặt, rất nhiều công đoạn để có được những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Từ một nhành rau nhỏ cũng phải tươi, những miếng thịt cũng phải đỏ ửng, nhập mới đến đồ dùng bếp cũng được trang bi đầy đủ. Tất cả điều đó sẽ khiến cho khách hàng đặt trọn niềm tin vào đừng món ăn mà Manwah mang lại. Đồ ăn tươi, sạch đã chiếm hơn 30% độ ngon của món ăn rồi đấy.

Khám phá hương vị lẩu Manwah

Khám phá hương vị lẩu Manwah

Không giống như những hương vị lẩu khác, hương vị ở Manwah có một thứ gì đó rất đỗi khác lạ. Hương vị ngọt thanh nhưng không hề sử dụng mì chính. Tất cả được hầm từ xương trong nhiều giờ liên tục mới cho ra một nồi nước dùng đặc biệt. Kết hợp với đó là những loại gia vị đặc biệt của quán ăn tạo nên một món ăn đặc biệt và khác biệt.

Menu của nhà hàng cũng rất đa dạng với hơn 75 món ăn dùng để nhúng lẩu siêu chất lượng. Món nào cũng đáng để thưởng thức cả. Ngoài ra, những loại thức ăn sống luôn đảm bảo độ tươi ngon như lúc ban đầu. Những món trái cây đắt tiền, mát lạnh sẽ là một bài nhạc kết thúc bữa ăn trọn vị của quý khách.

Hương vị lẩu thơm ngon

Hương vị lẩu thơm ngon

4. Menu tại nhà hàng Manwah

Điểm mạnh tại nhà hàng Manwah chính là sự đa dạng về món ăn với hơn 70+ món ăn dùng để nhúng lẩu. Luôn được nhập mới và đảm bảo độ tươi ngon mỗi ngày. Có thể kể đến như: bò Mỹ, lưỡi bò, bắp bò Mỹ, gầu bò Mỹ hay gầu bò Úc, những bộ phận khác của bò,…

Ngoài ra còn có những loại nguyên liệu khác như: ba chỉ lợn, nạc vai lợn, óc lợn, lợn cuộn, sụn non lợn Mỹ cũng rất được ưa chuộng. Không kém phần cạnh tranh với bò và lợn chính là gà: chân gà rút xương, trứng cút chiên, đùi gà chiên dầu, gà cuộn tiêu, trứng gà tươi,… Nghe là thấy thèm rồi đúng không nào.

Menu tại nhà hàng Manwah

Menu tại nhà hàng Manwah

Hải sản sống tươi ngon tại Manwah

Vẫn còn đó là rất nhiều hải sản tươi sống đang chờ các thực khách đến thưởng thức. Như: cá hồi, bạch tuộc baby, mực nút, tôm hùm, tôm càng xanh, cá basa, cá ngừ đại dương, nghêu, hàu,… Tuy nhiên, hương vị nước lẩu luôn được chú trọng nhất bởi nó là trái tim của nhà hàng mà.

Có rất nhiều vị lẩu phải khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn hương vị lẩu nào. Như: lẩu Mala, lẩu nấm ngọt ngào thanh vị, lẩu thái, lẩu cà chua cay cay chua chua hay lẩu đài bắc đậm vị cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Tất nhiên với mỗi hương vị lẩu sẽ mang đến cho thực khách những điều đặc biệt. Gây sự nhớ nhung tới món lẩu mà thực khách thưởng thức.

Hải sản sống tươi ngon tại Manwah

Hải sản sống tươi ngon tại Manwah

Thưởng thức dimsum ngon

Nếu như vẫn chưa đủ làm no chiếc bụng đói bạn thì bạn cũng có thể trải nghiệm các loại đồ viên và dimsum ở nhà hàng cũng không kém phần hấp dẫn. Những loại dimsum ở đây làm chuẩn vị từ Trung Hoa, có thể kể đến. Như: há cảo, sủi cảo kim ngân, hồ lô, há cảo nhồi thịt, tôm, há cảo heo, nấm hương, chả heo, chả cá, ngẫu tượng, bò viên, cá viên,… Hay các loại khoai, rau củ rất béo và bùi,…

Sẽ có trong những phần ăn là đĩa rau tươi xanh ngát, làm cho hương vị món lẩu ngon càng thêm ngon. Như: rau cải ngọt, rau má, nấm hương, đậu hủ tươi, nấm đông cô,… Điều đó giúp cho thực khách có thẻ tha hồ lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích.

Thưởng thức dimsum ngon

Thưởng thức dimsum ngon

5. Giá thực đơn siêu hot có tại lẩu Manwah

Có 2 option cho thực khách lựa chọn khi đến với Manwah để thưởng thức những món ăn ngon. Option 1 là ăn theo hình thức buffet, thực khách sẽ thanh toán ngay trong lần đầu. Thì có thể ăn thỏa thích các món ăn có tại Manwah, ăn đến khi nào no thì có thể dừng.

Option 2 là ăn theo hình thức alacarte, có nghĩa là thực khách đến đây chưa vội thanh toán mà gọi món nào thì thanh toán món đó dựa trên tổng hoá đơn. Một lưu ý nhỏ là 2 option sẽ có mức giá khác nhau nhé các bạn. Mức giá tại Manwah cũng rất phải chăng, chỉ từ 389.000 VNĐ bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc vé ăn buffet thoả thích rồi. Mức giá này áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần nhé.

Giá thực đơn siêu hot

Giá thực đơn siêu hot

Mức giá khi ăn uống

Ngoài ra, khi gia đình đi có trẻ em có chiều cao dưới 1m sẽ được ưu tiên miễn phí xuất ăn. Trẻ em cao trên 1m4 sẽ thanh toán với mức giá bằng 40% mức giá của người lớn nhé. Hằng tháng, Manwah sẽ có những sự kiện tri ân khách hàng, những sự kiện khuyến mãi siêu hot hòn họt.

Với nhiều Voucher hấp dẫn, luôn được cập nhật thường xuyến đến với thực khách. Còn về hình thức alacarte sẽ tính tiền theo từng món ăn, mỗi món ăn sẽ có mức giá dao động từ 50.000 VNĐ – 500.000 VNĐ trên một món, một mức giá cũng rất phù hợp luôn nhé.

Review mức giá khi ăn uống

Review mức giá khi ăn uống

Mức giá ở trên là mức giá tại nhà hàng, chưa bao gồm cả thuế và các dịch vụ khác tại nhà hàng. Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều so với thực tế và dựa vào từng chi nhánh của nhà hàng mà sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng tất cả đã được điều chỉnh phù hợp nhất với đa số khách hàng khi đến với Manwah.

Từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng, rất phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng. Tóm lại, đây sẽ là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua đối với những tín đồ của lẩu.

6. Không gian quán tại Lẩu Manwah

Manwah cũng rất chú trọng trong khâu thẩm mỹ, vì mong muốn mang đến cho thực khách những góc nhìn sâu, rộng hơn và những trải nghiệm tuyệt vời của Đài Loan mà không cần phải bay sang Đài Loan.

Một không gian được Manwah mở ra là một không gian lẩu ấm cúng, sự ấm cúng được thể hiện rất rõ qua những ánh đèn vàng nhẹ. Những bức tranh sơn thuỷ được bày trí rất phù hợp. Hay những bình hoa mang đậm chất Đài Loan làm cho không gian thêm hấp dẫn với khách hàng.

Không gian quán tại Lẩu Manwah

Không gian quán tại Lẩu Manwah

Những thiết bị bếp trong nhà hàng cũng mang đến một sự đồng nhất, bàn ghế, chén bát. Hay những vật dụng khác cũng rất được đầu tư và chú trọng, cùng một tông màu mang đến một tổng thể tuyệt vời. Tất cả với mục đích là dựng nên một vẻ đẹp thơ mộng của Đài Loan nhưng vẫn giữ được nét đẹp của Việt Nam trong đó.

Review không gian quán

Review không gian quán

Manwah mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nên đa số các chi nhánh của Manwah được mở trong các trung tâm thương mại lớn nhỏ trên các tỉnh thành. Vừa thuận tiện cho việc tiếp đón khách, vừa là điểm cộng cho sự tinh tế khi biết khách hàng sẽ nạp năng lượng sau những giờ mua sắm thoải mái. Không gian nhà hàng sẽ khiến cho những cuộc gặp gỡ, nói chuyện của thực khách sẽ càng thêm độ gắn kết, vui vẻ hơn nữa.

7. Đặc sắc nghệ thuật múa rượu độc nhất

Điểm nhấn thu hút hàng vạn khách chính là nghệ thuật múa rượu Kungfu có một không hai tại nhà hàng. Bạn sẽ có được cơ hội chiêm ngưỡng những động tác múa rượu uyển chuyển của các nghệ nhân múa rượu. Những đôi bàn tay ma thuật, không có một động tác thừa nào.

Thao tác tay nhay nhẹn làm ảo thuật với chiếc bình rượu truyền thống của Đài Loan. Kết hợp những màn múa rượu điêu luyện là những bản nhạc cổ điển, được ra mắt từ rất lâu ở Đài Loan. Hai thứ đó như đã được sinh ra là dành cho nhau rồi. Nó hợp nhau một cách kỳ lạ khiến cho thực khách thực sự đã đắm chìm vào môn nghệ thuật này.

Đặc sắc nghệ thuật múa rượu độc nhất

Đặc sắc nghệ thuật múa rượu độc nhất

Vài nét về thứ tự rót rượu truyền thống

Theo truyền thống thì thứ tự rót rượu cũng như cách thể hiện thái độ, sự tôn nghiêm mà hậu bối dành cho các tiền bối. Những người cao tuổi nhất sẽ được rót trước và rót đến những người có bậc vai vế nhỏ dẫn. Điều này được xem như là kính lão đắc thọ đã tồn đại hàng nghìn năm của truyền thống các nước châu Á nói chung.

Chỉ có những người thật sự am hiểu về rượu mới có thể thưởng thức được rượu tại đây. Mùi hương rượu thơm thoang thoảng mùi hương của mơ rừng. Cùng với sự nồng nàn của mùi gạo đặc trưng làm ấm cả cuống họng khiến ngây ngất lòng người. Từng giọt rượu mà Manwah mang lại là từng sự ấm áp cũng như lời cảm ơn khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Manwah.

Vài nét về thứ tự rót rượu truyền thống

Vài nét về thứ tự rót rượu truyền thống

8. Review chân thật nhất nhà hàng lẩu Manwah

Muốn ăn lẩu ngon cũng phải có công thức nữa các bạn ạ. Với kinh nghiệm đam mê ăn lẩu thì mình sẽ gợi ý cho các bạn một công thức lẩu ngon nức vách này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Đây được gọi là công thức thần kì đấy.

Bước đầu tiên, bạn sẽ phải chắc chắn rằng bạn là loại người thích hương vị lẩu như thế nào? Mình sẽ gợi ý và review cho các bạn nào chưa biết nhé. Đầu tiên là hương vị lẩu Thái, chắc hẳn đa số các bạn đều biết hương vị lẩu này rồi đúng không? Nó có sự chua chua, cay cay truyền thống của nó.

Review chân thật nhất nhà hàng lẩu Manwah

Review chân thật nhất nhà hàng lẩu Manwah

Thứ hai là lẩu collagen, loại lẩu này có hương vị nhẹ nhàng, thanh, ngọt dành cho những bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt. Thứ ba là vị lẩu Mala, đây chính là chân ái cho các tín đồ ăn cay, vị của nó cay cay rất đậm vị luôn nhé.

Vậy làm cách nào để thưởng thức nhiều hương vị lẩu? Chắc nhiều bạn trả lời bằng cách trộn hai hoặc ba nước lẩu lại với nhau đúng không? Câu trả lời là không nhé. Để thưởng thức được các hương vị lẩu thì chỉ cần dùng nồi hai ngăn thì có thể thưởng thức được nhiều hương vị lẩu rồi nè.

Đánh giá chân thực về vệ sinh an toàn thực phẩm

Sau khi đã chọn được cho mình những hương vị lẩu ưng ý thì sẽ có nhân viên mang giấy đến cho bạn. Trong những tờ giấy đó sẽ có những món ăn, những đồ nhúng có tại nhà hàng. Bạn chỉ việc chọn những món ăn mà bạn thích hay những món ăn mới lạ tại nhà hàng nhé.

Có rất nhiều thứ hay ho đang chờ bạn đấy. Phần vệ sinh an toàn thực phẩm đã được kiểm định rất kỹ nên các bạn không cần lo về vấn đề này. Nhà hàng luôn đặt tiêu chí vệ sinh lên hàng đầu vì một môi trường trong sạch, vì sức khỏe của người tiêu dùng và cả uy tín của Manwah nữa.

Đánh giá chân thực về vệ sinh an toàn thực phẩm

Đánh giá chân thực về vệ sinh an toàn thực phẩm

Nguyên liệu được lựa chọn luôn đạt tiêu chuẩn tươi ngon nhất. Luôn giữ được hương vị vốn có ban đầu của nó. Từng miếng thịt đỏ tươi, từng sợi rau xanh, không có một lá úa nào cả. Đặc biệt là những loại thực phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như Úc và Mỹ luôn được kiểm tra gắt gao.

Không dừng lại ở những món chính, những món ăn phụ hay những món tráng miệng sẽ là một điểm cộng khác của nhà hàng. Những loại dimsum ngon khó cưỡng với nhiều hương vị khác nhau như: sủi cảo, há cảo tôm, thịt, đậu xanh,… Hay các loại đồ viên rất đa dạng là món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ.

Nước chấm thơm ngon thượng hạng

Chắc chắn rồi, một bữa ăn ngon không thể thiếu nước chấm ngon rồi. Ở đây có rất nhiều loại gia vị được chuẩn bị sẵn trên quầy để cho các bạn tha hồ lựa chọn và pha chấm theo sở thích của mình. Nếu như các bạn chưa biết mình thích loại nào thì có thể pha theo hướng dẫn nhé. Hay có những loại nước chấm có sẵn cũng rất ngon là sốt nấm và sốt X.O sánh vị đấy.

Đặc biệt, một loại nước chấm từ dầu hào, tương đậu nành, đường, muối tiêu được hòa quyện với nhau. Tạo thành một loại nước chấm thượng hạng không nơi nào có được đâu.

Nước chấm thơm ngon thượng hạng

Nước chấm thơm ngon thượng hạng

Đội ngũ nhân viên của quán phải nói là “Trăm người thích, vạn người mê”. Mê bởi cái phong cách chuyên nghiệp, mê bởi những thái độ vui tươi, mê bởi sự nhiệt tình của các anh chị nhân viên. Những nhân viên ở đây đã được đào tạo rất bài bản, nhanh nhẹn, gọn gàng. Hiểu khách là những gì mà nhân viên ở đây có. Chỉn chu trong từng khâu, đồng phục gọn gàng, sạch đẹp. Và đặc biệt anh chị nào ở đây cũng rất đẹp trai đẹp gái nữa nhé.

9. Danh sách các chi nhánh của Manwah trên khắp cả nước

Không phải để các bạn chờ lâu nữa, giờ hãy cùng mình điểm qua những chi nhánh nhà hàng lẩu Manwah để cùng có cơ hội thưởng thức với gia đình, bạn bè nhé. Hãy lưu lại những chi nhánh nào ở gần bạn để có thể tiện mời người thân, bạn bè đi ăn uống một trận cho ra trò nhé.

Danh sách mà Diachiamthuc.vn gửi tới dưới đây bao gồm những chi nhánh lẩu Manwah trên khắp cả nước. Để giúp các bạn dễ dàng theo dõi thì chúng tôi đã phân loại danh sách theo những thành phố, tỉnh khác nhau.

Danh sách các chi nhánh của Manwah

Danh sách các chi nhánh của Manwah

Chi nhánh Manwah tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Quận 5 – TP. HCM

Manwah An Dương Vương

  • Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 7042.

Manwah Garden Mall

  • Địa chỉ: Lô L1.14 Tầng trệt Trung tâm thương mại The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 6638.
Manwah Garden Mall

Manwah Garden Mall

Chi nhánh Quận Tân Phú – TP. HCM

Manwah Bic C Trường Chinh

  • Địa chỉ: Shop 8+9+10+11, Trung tâm thương mại Big C Trường Chinh, số 1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 6042.

Chi nhánh Quận 3 – TP. HCM

Manwah Cao Thắng

  • Địa chỉ: 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 7981
Manwah Cao Thắng

Manwah Cao Thắng

Chi nhánh Quận 2 – TP. HCM

Manwah Estella Palace Quan 2

  • Địa chỉ: L2-11, Tòa nhà Estella, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 7973.

Chi nhánh Quận Thủ Đức – TP. HCM

Manwah Giga Mall Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 029 7300 7971.

Manwah Vincom Thủ Đức

  • Địa chỉ: Tầng 5, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 7037.
Một số chi nhánh Manwah tại TP. HCM

Một số chi nhánh Manwah tại TP. HCM

Chi nhánh Quận Tân Bình – TP. HCM

Manwah Hoàng Văn Thụ

  • Địa chỉ: 417 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 2074.

Chi nhánh Gò Vấp – TP. HCM

Manwah Lotte Phan Văn Trị

  • Địa chỉ: Lô 1F2 Tầng 1, Trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp, Số 18 Phan Văn Trị, Phường 10 Quận Gò Vấp, Thành phố HCM
  • Số điện thoại: 028 7300 6383.
Manwah Lotte Phan Văn Trị

Manwah Lotte Phan Văn Trị

Chi nhánh Quận 1 – TP. HCM

Manwah Vincom Lê Thánh Tôn

  • Địa chỉ: Tầng B3-28C Toà nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM
  • Số điện thoại: 028 7300 7033.

Chi nhánh Quận 9 – TP. HCM

  • Địa chỉ: Manwah Vincom Lê Văn Việt – Tầng L4-01 Trung tâm thương mại Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố HCM
  • Số điện thoại: 028 7300 2057.

Chi nhánh Manwah tại Hà Nội

Manwah Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: Lô T252 – 253, tầng 2 Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông
  • Số điện thoại: 024 7300 1669.

Manwah Mỗ Lao/ Trần Phú

  • Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại Hồ Gươm, Mỗ Lao, Hà Đông
  • Số điện thoại: 024 7300 8021
Manwah Mỗ Lao

Manwah Mỗ Lao

Chi nhánh Long Biên

  • Địa chỉ: Manwah Aeon Mall Long Biên – T147-1 (Tầng 1), Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 6766.

Chi Nhánh Ba Đình

  • Địa chỉ: Manwah Giảng Võ – Tầng 2, tòa nhà Grandeur, 138B Phố Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Chi nhánh Nam Từ Liêm

  • Địa chỉ: Manwah Nguyễn Hoàng – 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 7397.
Chi nhánh Nam Từ Liêm

Chi nhánh Nam Từ Liêm

Chi nhánh Gia Lâm

  • Địa chỉ: Manwah Vinhome Ocean Park – L4-10, Tầng 4, Vinhomes Ocean Park, Kiều Kỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 0655.

GỢI Ý: Top 18 quán ăn đêm Sài Gòn – TP. HCM ngon rẻ cho các “cú đêm”

Chi nhánh Hải Phòng

Manwah Aeon Mall Hải Phòng

  • Địa chỉ: Đường Hồ Sen – Cầu Rào 2, Phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại 0225 7300 789.

Manwah Trần Nguyên Hãn

  • Địa chỉ: Số 263 Trần Nguyên Hãn, Phường Nghĩa Xá, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225 7300 986.

Chi nhánh Manwah Đồng Nai

Manwah Big C Đồng Nai

  • Địa chỉ: Shop 36 Big C Đồng Nai, số 833, Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 7300 567.

Manwah Pegasus Biên Hoà

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tháp B, Tòa nhà Pegasus, số 53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 7300 313
Manwah Pegasus Biên Hoà

Manwah Pegasus Biên Hoà

Manwah Vincom Biên Hoà

  • Địa chỉ: 15-15 Lầu 4, Trung tâm thương mại Vincom Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, KP2, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 7300 633.

Chi nhánh Manwah Khánh Hòa

  • Địa chỉ: Manwah Big C Vĩnh Điềm Trung – Lô 4, đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 7300 968.

Chi nhánh Manwah Bình Dương

  • Địa chỉ: Manwah Dĩ An Bình Dương – Lô L1 – 09 Tầng 1, số 30 đường DT 743, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 7306 869.
Chi nhánh Manwah Bình Dương

Chi nhánh Manwah Bình Dương

Chi nhánh Thủ Dầu Một

  • Địa chỉ: Manwah Gò Đậu Bình Dương – số 167 Đường 30/4, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 3823 162.

Chi nhánh Hà Nam

Chi nhánh Phủ Lý

  • Địa chỉ: Manwah Hà Nam – số 189A đường Biên Hòa, Tổ 8, Phường Lương Khánh Thiện, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
  • Số điện thoại: 0226 7300 662.

Chi nhánh Manwah tại Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Manwah Lapen Vũng Tàu – số 33A đường 30/4, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 7300 379.
Chi nhánh Manwah tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Chi nhánh Manwah tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Chi nhánh Manwah Cần Thơ

Manwah Lotte Cần Thơ

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 7300 028.

Manwah Vincom Xuân Khánh

  • Địa chỉ: Lô L4-14A, Tầng 4, đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Thành phố Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 7300 998.

Chi nhánh Manwah tại Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Manwah Lý Thái Tổ Bắc Ninh – Lô CC04, đường Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0222 7300 668.
Chi nhánh Manwah tại Bắc Ninh

Chi nhánh Manwah tại Bắc Ninh

Chi nhánh Manwah tại An Giang

  • Địa chỉ: Manwah Nguyễn Kim Long Xuyên – Tầng 2, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Xuyên, số 01 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
  • Số điện thoại: 0296 7300 668.

Chi nhánh Manwah tại Kiên Giang

  • Địa chỉ: Manwah Phú Cường Kiên Giang – Lô TM3, đường 2 Tháng 2, Khu Đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 7300 727.
Chi nhánh Manwah tại Kiên Giang

Chi nhánh Manwah tại Kiên Giang

Chi nhánh Manwah tại Lạng Sơn

  • Địa chỉ: Manwah Phú Lộc Lạng Sơn – Trung tâm thương mại Phú Lộc, Khu Đô thị Phú Lộc 4, Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn
  • Số điện thoại: 0205 7300 868.

Chi nhánh Manwah tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Manwah Vincom Đà Nẵng – L4-21+22 Tại Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3931 357.

Với mức giá vô cùng phải chăng và chất lượng mà nhà hàng lẩu Manwah mang lại những điều hơn cả mong đợi cho thực khách. Trên đây là những kinh nghiệm của mình về nhà hàng lẩu Manwah. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giải đáp lăn tăn trong lòng bạn về chất lượng của nhà hàng.

Mình đảm bảo rằng, đến với Manwah chỉ có cảm giác trên mây thôi. Sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng dù chỉ là nhỏ nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hẹn gặp lại các bạn trọng những bài viết tiếp theo.

Đánh giá bài viết này