Đặc sản Hội An – 22 món làm quà ngon, chất lượng nhất

Đặc sản Hội An là những món ăn, đồ lưu niệm, sản vật có nguồn gốc, hương vị, được chế biến từ những nguyên liệu địa phương, mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử và con người Hội An. Cùng khám phá hết những đặc sản Hội An có thể đem về làm quà cho những người yêu thương sau chuyến đi nhé!

Đặc sản Hội An

Đặc sản Hội An

Bảng giá những món đặc sản Hội An chất lượng nhất

Thật khó để chọn ra được đặc sản Hội An yêu thích bởi mỗi món ăn đều có hương vị rất riêng. Đã vậy thì hãy để chúng tôi mách nhỏ 22 món đặc sản Hội An bạn không thể bỏ qua khi đến phố cổ nhé.

Review Đặc sản Hội An

Review Đặc sản Hội An

Địa Điểm Mức Giá
Mì Quảng 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/tô
Hoành Thánh Hội An 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/món
Cơm Gà 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
Cao Lầu 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/suất

  GỢI Ý: Kinh nghiệm du lịch Hội An MỚI NHẤT không lưu là phí!

1. Mì Quảng Hội An 

Mì quảng không còn xa lạ với những con dân Việt. Được bán hầu như ở khắp các tỉnh thành như Sài Gòn, Phan Thiết,… Và khi đến với Hội An, mì quảng trở thành một đặc sản mang một hương vị khác biệt. So với những nơi khác.

Mì Quảng

Mì Quảng

Nhất là sợi mì không còn là những sợi mì tươi màu trắng. Mà lại là sợi mì có mày vàng đẹp mặt, dài và dẹt. Linh hồn của món nước chính là nước dùng được hầm từ xương heo. Nên có vị ngọt thanh tự nhiên, gia vị được nêm nếm vừa vị. Một tô mì hoàn chỉnh sẽ có thịt heo cắt lát, rau tươi, lạc rang, húng quế,… tất cả hoà quyện tạo ra một món ăn ngon đến khó cưỡng.

Mì Quảng Hội An ngon

Mì Quảng Hội An ngon

Địa chỉ tham khảo

  • Mì Quảng cô Sinh Hội An 202 Lý Thường Kiệt, Hội An. Giờ mở cửa tham khảo: 6:00 – 13:00. Giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/tô.

2. Hoành thánh Hội An

Hoành thánh là một món ăn mang chất Trung Hoa. Nhưng khi đến với Hội An được biến tấu một chút theo khẩu vị của người dân địa phương và du khách. Là một đặc sản Hội An mà bạn không thể bỏ qua.

Hoành thánh Hội An

Hoành thánh Hội An

Để làm ra hoàng thánh đòi hỏi không ít sự khéo léo của người làm. Nguyên liệu để làm ra phần lớp ngoài là bột gạo và bột đao, có lớp mỏng mịn. Nhân được làm từ thịt lợn và trứng. Hoành thánh ngon nhất là khi chiên, hoặc làm súp hoành thánh cũng “xịn” không kém.

Địa chỉ tham khảo

  • 14 Bà Triệu, Thành phố Hội An. …Giờ mở cửa tham khảo: 7:00 – 15:00; Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
  • 533 đường Hai Bà Trưng, phường Cẩm Phổ, Thành phố Hội An. Giờ mở cửa tham khảo: 7:00 – 12:00; Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/món 

  ĐỌC THÊM: 14 địa chỉ thưởng thức phong vị hoành thánh Hội An ngon

3. Cơm gà Hội An 

Cơm gà là một món ăn đặc sản Hội An, được lòng rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Cơm gà ở đây đặc biệt ở chỗ phần cơm được nấu từ nước luộc gà nên cơm béo mà thơm lắm. Gà được lựa từ những con gà chất lượng, thịt dai, mọng nước và săn chắc. Được chủ quán nêm nếm gia vị rất thơm bơ.

Cơm gà

Cơm gà

Một phần cơm màu mỡ gà đẹp mắt ăn cùng với những thớ thịt gà được xé nhỏ. Không thể quên chén nước mắm chua cay nhẹ. Cơm gà sẽ cho bạn một hương vị trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất khi đến Hội An.

Địa chỉ tham khảo

  • Cơm gà Bà Nga Hội An. Địa chỉ: 8 Phan Châu Trinh, Tp Hội An. Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Cơm gà Xí Hội An. Địa chỉ: 47/2 Trần Hưng Đạo, Tp Hội An. Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

4. Cao Lầu Hội An 

Nhắc đến đặc sản Hội An ai cũng nghĩ đến Cao Lầu. Đến vi vu Hội An mà chưa thưởng thức cao lầu sẽ là một thiếu xót lớn.

Giới thiệu về món cao lầu Hội An

Cao lầu Hội An

Nguyên liệu để làm ra món cao lầu là sự kết hợp của thịt lớn mán, rau củ thảo mộc và mì. Từng nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn rất kỹ trong từng khâu. Đặc biệt, mì được làm từ gạo ngon, được ngâm vào tro để cho ra sợi mì dẻo và thơm.

Nước dùng được lấy lên từ nước ở Giếng Bà Lễ. Một giếng nước trăm năm trong phố cổ. Chính vì thế mà khi thưởng thức cao lầu, mùi thơm của thảo mộc sộc thẳng vào mũi. Nước dùng độc đáo và lạ miệng, rất đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ tham khảo

  • Cao lầu Không Gian Xanh Hội An – Số 687 đường Hai Bà Trưng, ngay trung tâm TP. Hội An, Quảng Nam. Giờ mở cửa tham khảo: 9:30 – 21:00. Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/suất

  GỢI Ý: Top 15 địa chỉ thưởng thức cao lầu Hội An ngon chuẩn vị

5. Bánh bao, bánh vạc – Hoa Hồng Trắng Hội An 

bánh bao và bánh vạc là hai loại bánh quen thuộc với rất nhiều người, là một đặc sản Hội An. Có nguồn gốc từ người Hoa nhưng hương vị lại gần gữi với người Việt. Nói về bề ngoài, ta có thể tưởng tưởng chúng như những cánh hoa hồng trắng mềm mịn.

Bởi thế chúng còn được gọi là Hoa Hồng Trắng. Độ mềm mịn vừa phải kết hợp với phần nhân đầy ắp thịt, tôm, nấm vừa miệng. Nhiều người yêu thích món này cũng nhờ nước chấm ruốc tôm thần thánh. Chút vị cay, chua, mặn, ngọt đầy đủ càng làm hấp dẫn nhiều du khách.

Bánh bao, bánh vạc – Hoa Hồng Trắng

Bánh bao, bánh vạc – Hoa Hồng Trắng

Địa chỉ tham khảo

  • Lò bánh bao bánh vạc Hoa Hồng Trắng 533 Hai Bà Trưng. Giá tham khảo: 10.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

6. Bánh tráng đập Hội An 

Bánh tráng đập, một đặc sản Hội An mang hương vị tuổi thơ của biết bao thế hệ. Được bán rất nhiều ở các hàng rong trong thị trấn phố cổ. Phần bánh bao gồm bánh tráng giòn và bánh ướt. Tạo nên một phần ăn vừa giòn lại mềm mịn, rất cuốn. Nhất là phần nước chấm, làm cho món ăn ngon hết “số dách”.

Bánh tráng đập

Bánh tráng đập

Bánh đập còn mang một hương vị có chút mới lạ khi ăn cùng với nước sốt cá. Trộn với hành tím chiên giòn. Tất cả tinh tuý hương quê nhà đều nằm trong một món ăn dân dã này.

Địa chỉ tham khảo

  • Địa chỉ: số 82 đường Nguyễn Tri Phương, thuộc phường Cẩm Nam, Tp. Hội An, Quảng Nam.Giờ mở cửa tham khảo: 9:00 – 22:00. Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 20.000 VNĐ/suất.

7. Bánh ướt, bánh cuốn thịt nướng Hội An 

Những hàng phố trải dài trên từng con đường hay bên bờ sông Hoài. Đừng bỏ qua món Bánh ướt, bánh cuốn thịt nướng. Một đặc sản Hội An với giá thành và chất lượng được đánh giá cao.

Bánh ướt, bánh cuốn thịt nướng

Bánh ướt, bánh cuốn thịt nướng

Khi thưởng thức hai loại bánh này, bạn được ăn kèm với chén nước chấm kẹo sóng sánh, chút the của ớt và mùi thơm đặc trưng của tỏi càng làm bắt vị món ăn này. Kèm một đĩa rau sống xanh tươi đỡ ngấy, đừng bỏ qua món ăn này nhé!

Địa chỉ tham khảo

  • Bánh ướt thịt nướng Hai Bà Trưng Hội An. Địa chỉ: Số 45/51 Trần Hưng Đạo, P. Minh Anh, Hội An. Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00. Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 45.000 VNĐ/món.

8. Bánh Bèo Hội An 

Bánh bèo là đại diện gương mặt ẩm thực của miền Trung, trong đó có Đà Nẵng, Huế và Hội An . Là một món ăn bình dân vào những buổi sáng hay chiều muộn, xung quánh những con đường lúc nào cũng nghi ngút mùi thơm của bánh bèo hấp chín. Với hương vị đặc trưng và khá giống ở các nơi khác, một phần bánh bèo bao gồm phần bánh mềm mịm, ăn cùng với topping là thịt heo, hành tây và tôm băm. Giá cả cho một suất ăn rất “hạt dẻ” nên đây là một món ăn được rất nhiều người ưa thích.

Bánh Bèo

Bánh Bèo

Địa chỉ tham khảo

  • Bánh bèo Bà Bảy. Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Thái Học, TP.Hội An. Giá tham khảo: 4000 VNĐ. Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Bánh Bèo Bà Mỹ Địa chỉ: cuối đường Trần Phú tiếp giáp Phan Châu Trinh, Hội An. Giá tham khảo: 4000 VNĐ. Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

  ĐỌC THÊM: Top #20 Món ngon Hội An ngon THỎA MÃN VỊ GIÁC thực khách

9. Bánh mì Hội An

Bánh mì là gương mặt đại diện cho nước nhà vươn tầm ra thế giới, được xem là ẩm thực đường phố ngon và rẻ. Bánh mì nơi nào cũng mang một nét riêng, Hội An cũng thế. Bánh mì giòn rụm đượcbo3 đầy đủ topping như: pate, trứng ốp la, dăm bông, thịt heo nướng, gà, cá ngừ, … và nhiều loại rau củ ăn đỡ ngấy.  Hội An nổi tiếng với hai thương hiệu bánh mì ngon là bánh mì Madam Khanh, rất đáng để bạn thử.

Bánh mì Hội An

Bánh mì Hội An

Địa chỉ tham khảo

  • Bánh mì Madam Khánh – Bánh mì “nữ hoàng” Địa chỉ: số 115 Trần Cao Vân, Phường Minh An, Hội An. Giờ mở cửa: 6:30 – 19:30. Giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/chiếc

10. Chè Hội An 

Những con đường tấp nập người qua như Hoàng Diệu, Phan Chu Trinh, Nguyễn Chí Thanh,… là một thiên đường của những tín đồ hảo đồ ngọt với đầy đủ các loại chè. Là một đặc sản được bán với giá rẻ, thường sẽ được thưởng thức trong những chén nhỏ hay ly trông xinh lắm. Có đa dạng các loại chè để bạn lựa chọn. Ăn kèm với chút đá nhuyễn, xua tan cái nóng ở Hội An ngay tức khắc.

Chè

Chè

Địa chỉ tham khảo

  • Chè thập cẩm cô Sáu. Địa chỉ: số 18 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân An. Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00. Giá tham khảo: 8.000 VNĐ – 10.000 VNĐ
  • Chè bà Mười. Địa chỉ: số 4 Hoàng Diệu. Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00. Giá tham khảo: 8.000 VNĐ – 15.000 VNĐ

11. Rượu Hồng Đào Hội An 

Rượu hồng đào được ví như một tinh hoa văn hoá của vùng này, là một đặc sản Hội An mà bạn nên thưởng thức qua một lần. Rượu hồng đào nổi tiếng lắm, chỉ có dịp khi có khách quý đến thăm nhà. Một chút vị nồng, ấm bụng và hương thơm thoảng mùi đào. Đừng quên mua một phần rượu hồng đào về làm quà cho những người lớn sẽ thích đấy.

Rượu Hồng Đào

Rượu Hồng Đào

Địa chỉ tham khảo

  • Đặc sản Quảng Đà, số 95 Trần Cao Vân, thành phố Hội An. Giá tham khảo: 90.000/ chai 700ml. Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

12. Bún bò Hội An 

Mỗi buổi sáng thức dậy, nạp năng lượng với một tô bún bò đầy ắp thịt thì thật sự tuyệt vời. Bún bò là một trong những đặc sản Hội An với hương vị có chút quen thuộc. Những sợi bún to, mềm mịn hoà quyện với nuóc lèo thơm nồng. Những nồi nước lèo lúc nào cũng nghi ngút hương thơm, toả ra cả một góc phố khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Bún bò Bà Nghĩa trứ danh với nồi nước dùng có màu đỏ rất đẹp mắt, hương vị bùng nổ trong từng lần gấp đũa.

Bún bò

Bún bò

Địa chỉ tham khảo

  • Bún bò Cô Thu – Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam. Giá tham khảo: 25.000 VNĐ. Giờ mở cửa: cả ngày.

13. Bánh Xèo Hội An 

Bánh xèo miền Trung có những hương vị riêng mà không nơi nào có được. Phố cổ Hội An được ví là “thiên đường của bánh xèo Việt Nam” chuẩn vị. Những chiếc bánh được đổ trên những khuôn bánh nhỏ, nghe tiếng “xèo” vui tai lắm. Phần nhân có đầy đủ topping như tôm, thịt heo được nêm nếm gia vị vừa miệng và chút giá đỗ. Lớp vỏ được đổ mỏng nên giòn và phủ một màu vàng đẹp mắt, nhân vừa phải. Linh hồn càng thêm ngon với chén nước chấm chua ngọt cùng đĩa rau sống. Có thể ăn trực tiếp hoặc cuộn cùng với bánh tráng.

Bánh Xèo

Bánh Xèo

Địa chỉ tham khảo

  • Địa chỉ: 45/51 đường Trần Hưng Đạo, TP. Hội An. Giờ mở cửa tham khảo: 11:00 – 22:00. Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 44.000 VNĐ/phần.

14. Thịt Xiên Nướng Hội An 

Thịt Xiên Nướng là một món ăn đường phố thường được bán ở niều trên các con đường tấp nập. Những xiên thịt được nêm gia vị riêng, nướng lên thơm ngút. Khi ăn sẽ được cuộn cùng với các loại rau với xà lách, khế chua, xoài,… nằm gọn trong một lớp bánh tráng mỏng. Cuối cùng là thưởng thức cùng với chén nước chấm thần thánh. Với món ăn ngon này thì cảm thấy nă bao nhiêu phần cũng không thấy đủ.

Thịt Xiên Nướng

Thịt Xiên Nướng

Địa chỉ tham khảo

  • Địa chỉ: vỉa hè công viên Kazik, số 138 Trần Phú, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Giá tham khảo: 5.000 VNĐ/xiên. Giờ mở cửa tham khảo: 15:00 – 21:00

15. Chả giò Hội An

Chả giò là một món ăn quen thuộc, thường xuất hiện trong các bữa ăn, buổi tiệc với đa dạng loại nhân. Đến với Hội An, chả giò trở thành một đặc sản mà nhiều người khi thưởng thức phải khen ngon.

Chả giò Hội An

Chả giò Hội An

Chả giò Hội An được làm từ chả rế, nên khi chiên lên chả lúc nào cũng giòn tan trong miệng. Là những người sành ăn, khi ăn chả giò thường sẽ ăn cùng với rau cuộn trong bánh tráng mềm dẻo, chấm đẫm nước sốt riêng mà làm nên một sự khác biệt hoàn hảo về món chả giò.

Địa chỉ tham khảo

  • 87 Nguyễn Thái Học, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam. Giá tham khảo: 50.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

16. Bánh Đậu Xanh Hội An 

Bánh đậu xanh là một món ăn vặt tuổi thơ của nhiều người, và ở Hội An nó lại trở thành một đặc sản mang hương vị riêng biệt. Nguyên liệu để làm ra món bánh đậu xanh không cầu kỳ, chỉ cần vài bước đơn giản là có thể làm được. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận hết sự giòn rụm, thơm thoảng mùi đậu xanh và một chút mằn mặn của một gia vị đặc biệt.

Bánh Đậu Xanh

Bánh Đậu Xanh

Địa chỉ tham khảo

  • Địa chỉ: 68 Lê Lợi, TP Hội An. Giá tham khảo: 30.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

17. Cà Phê Sữa Đá Hội An 

Mỗi buổi sáng vươn vai với một ly cà phê sữa đá là truyền thống của người Việt. Không những thế,Việt Nam là một quốc gia xuất khẩu hàng đầu với “thủ phủ cà phê” với thương hiệu Trung Nguyên.

Những giọt cà phê đắng nhẹ, thơm hoà quyện với sự béo ngậy của sữa đặc. Không chỉ là “hoạt động đầu ngày” của nhiều người Việt Nam mà còn là một thức uống “gây nghiện” với nhiều du khách quốc tế.

Cà Phê Sữa Đá

Cà Phê Sữa Đá

Địa chỉ tham khảo

  • Cà phê Hoa Sữa, Faifo Coffee… Giá tham khảo: 20.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

18. Bún mắm nêm Hội An 

Nhắc đến mắm nêm nhiều người nghĩ ngay đến Việt Nam. Và bún mắm nêm là một món ăn khá kén người ăn bởi mùi hương của mắm nêm, nhưng nếu ai ăn được thì thật sự sẽ lưu luyến hương vị này. Một tô bún đầy đủ sẽ bao gồm những lát thịt lợn và rau xanh, chan lên một chút mắm nêm, trộn đều là có thể thưởng thức được rồi.

Bún mắm nêm

Bún mắm nêm

Địa chỉ tham khảo

  • Các chợ, ven đường quanh các khu dân cư…. Giá tham khảo: 30.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

19. Cơm tấm Hội An

Cơm tấm là một món ăn quen thuộc dành cho những tín đồ thích ăn cơm đậm đà và có chút “vị đường phố”. Cơm được nấu từ những hạt tấm tơi xốp, không bị khô. Đầy ắp topping với chả trứng, một miếng sườn được ướp gia vị vừa miệng, một lớp mỡ hành cùng một chút dưa leo, cải chua. Quan trọng không kém là chén nước chấm keo ngọt, cay vừa đủ. Đến Hội An để thưởng thức món cơm tấm với hương vị và không gian mới nhé.

Cơm tấm Hội An

Cơm tấm Hội An

Địa chỉ tham khảo

  • Cơm tấm Thịnh (112 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, Hội An). Quán cơm Ba Ghiền (47 Nguyễn Công Trứ, Phường Minh An, Hội An). Giá tham khảo: 30.000 VNĐ. Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

20. Trà Mót Hội An 

Trà mót là một đặc sản của Hội An, rất thích hợp để mang về làm quà cho gia đình, nhất là với những người lớn tuổi.

Trà mót là một loại thảo mộc với hương vị rất ngon và thơm. Khi thưởng thức trà sẽ cảm nhận hết sự hoà quyện của chút cay nhẹ, ấm bụng từ những thành phần của sả, gừng, chanh và một vài loại thảo mộc. Trà có tác dụng giải nhiệt, giải độc gan và rất tốt cho sức khoẻ.

Trà Mót

Trà Mót

Chỉ với 10.000 VNĐ để có một ly trà mót trên tay, được trang trí một cánh hoa sen hồng càng cảm thấy tự hào về đất nước này

Địa chỉ tham khảo

  • 150 Trần Phú. Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00. Giá tham khảo: 10.000 VNĐ

  ĐỌC THÊM: Review Mót Hội An – Check in món nước thảo mộc độc đáo!

21. Hến xúc bánh đa Hội An 

Hến là một thức ăn giàu dinh dưỡng và được chế biến với rất nhiều món ngon. Đến với Hội An, thưởng thức món hến xúc bánh đa cũng làm nhiều người thích thú với hương vị riêng này.

Hến xúc bánh đa

Hến xúc bánh đa

Nghêu được người dân thu hoạc chủ yếu từ dòng sông Thu Bồn, được bán ở các khu chợ hay vựa hải sản lớn nhỏ. Khi mua về sơ chế để lấy phần thịt nghêu, xào cùng với hành tây, tiêu bạc hà và nhiều gia vị riêng, tạo nên một phần nghêu đậm đà, ăn kèm với bánh đá giòn rụm. Chính món ăn mộc mạc này lại trở thành một đặc sản Hội An.

Địa chỉ tham khảo

  • Bà Già quán – Địa chỉ: Thôn 1, xã Cẩm Nam, TP Hội An. Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00. Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 25.000 VNĐ

22. Bánh Ít Hội An 

Cuối cùng phải kể đến món bánh ít, là một đặc sản của Hội An. Những chiếc bánh xanh mướt với đỉnh chóp như biểu tượng nón lá lại là món làm nhiều người thương nhớ.

Bánh Ít

Bánh Ít

Lớp vỏ bánh được làm từ gạo nếp ngon nên rất thơm và dẻo, bao bọc phần nhân với đậu xanh nhuyễn và dừa bào nhuyễn, một chút lạc rang. Được người làm khéo léo gói lại bằng lá chuối. Có xuất xứ từ miền Tây nhưng đến với Hội An được làm với một hương vị riêng biệt, rất đáng để thử và cũng sẽ cảm thấy tự hào về sự phong phú về bánh Việt.

Địa chỉ tham khảo

  • Bánh Ít Bà 4 Mua – Hẻm 30 Trần Hưng Đạo ở Thành Phố Hội An, Quảng Nam. Giá tham khảo: 3000 VNĐ. Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

Lời kết

Bài viết trên là sự gợi ý về những đặc sản Hội An rất đáng để thưởng thức. Chúc bạn có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm mới. Theo dõi Diachiamthuc.vn để cùng nhau khám phá những điều kỳ thú trên đất nước ta.

Những câu hỏi thường gặp về đặc sản Hội An:

Mua đặc sản gì về làm quà khi đến Hội An?

Bánh tổ, Bánh ít lá gai, Bánh đậu xanh, Bánh đập, Bánh su sê, Bánh dừa nướng,…

Giá các món đặc sản Hội An có mắc lắm không Diachiamthuc.vn?

Tùy theo từng loại đặc sản và tùy từng thời điểm cũng sẽ có mức giá khác nhau, bạn tham khảo thêm thông tin từng loại trong bài viết nhé!

Có thể mua các đặc sản trên ở đâu?

Bạn có thể tìm những cửa hàng uy tín để mua đảm bảo chất lượng và không bị chặt chém nhé!

Đánh giá bài viết này